Trang tin tức sự kiện

Cuộc thi cover "Sing and Stay" bước vào giai đoạn Bình chọn

57 bài dự thi đã vượt qua sơ khảo vào bắt đầu thời gian Bình chọn
Cuộc thi Cover “Sing and Stay” do Câu lạc bộ Âm nhạc SOS - Sounds of Soul tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với cơ cấu giải thưởng đa dạng và tổng giá trị giải thưởng lên đến 7.500.000 VND đã thu hút được sự quan tâm và tham gia đông đảo của nhiều bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


Với mục đích xây dựng một sân chơi cho các bạn trẻ có tài năng được thể hiện bản thân và mong muốn đưa hình ảnh Trường Đại học Kinh tế không chỉ là môi trường học tập tốt mà còn là nơi để nuôi dưỡng những tài năng, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ và những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Chủ đề của cuộc thi lần này là “Tình yêu và Học đường”, đây là một chủ đề rất quen thuộc với mỗi bạn học sinh, sinh viên. Giúp các bạn có nhiều cơ hội để chọn lựa, phù hợp với tài năng của bản thân. Sau 10 ngày mở đơn đăng ký từ ngày 10/5/2020 đến ngày 20/5/2020, cuộc thi đã ghi nhận 80 bài dự thi đến từ mọi miền của Tổ quốc, có 40 bài dự thi đến từ các bạn học sinh tại các trường THPT với các nội dung khác nhau như: tình yêu đôi lứa, tình bạn, tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước. Cùng với các hình thức thể hiện đa dạng, đầy màu sắc và cách trình bày bài dự thi mới lạ như biểu diễn nhạc cụ, kết hợp hát và nhạc cụ, sản phẩm MV ca nhạc, tự phối khí cho bài hát.

Trong đó có 57 bài dự thi hợp lệ và Ban tổ chức cũng rất tiếc và chia buồn với 23 bài thi không đúng thể lệ và không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Đây có lẽ là nỗi buồn không chỉ của các bạn thí sinh mà ngay cả Ban tổ chức cũng rất khó khăn khi phải loại những bài dự thi của các bạn.

Cuộc thi đang bắt đầu bước vào giai đoạn Bình chọn và Đánh giá. Sau khi các bài thi được duyệt bài kỹ lưỡng, những bài dự thi hợp lệ và phù hợp với tiêu chí của cuộc thi sẽ được đăng tải trên Fanpage của CLB SOS - Sounds of Soul. Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng, với 30% số điểm từ lượt bình chọn của khán giả dựa trên sự tương tác của khán giả trên Fanpage của CLB và 70% số điểm từ số điểm của Ban Giám khảo. Ban Giám khảo sẽ là những người công tâm nhất để đưa ra được kết quả xứng đáng cho các bài dự thi.

Đây là một trải nghiệm đáng nhớ đối với mỗi thí sinh của cuộc thi, được cọ xát với nhiều bạn trên toàn quốc, được thể hiện tài năng của bản thân tại một CLB xứng tầm và Trường Đại học Kinh tế - ngôi trường của những giá trị tốt đẹp. Chúc các thí sinh có kết quả tốt, có những kỷ niệm đẹp với CLB Âm nhạc SOS và Trưởng Đại học Kinh tế - ĐHQGHN!

Danh sách các bài dự thi xem tại đây 

Ban Tổ chức

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành