Trang tin tức sự kiện
Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS HCM Trường ĐHKT lần thứ IX:
Tranh tài Flashmob, Giải cao nhất cuộc thi đã thuộc về Liên chi đoàn KT&KDQT

"Làn sóng vàng' của Khoa Kinh tế Chính trị khuấy đảo hội trường
Tối ngày 23/12, trong khuôn khổ Cuộc thi khởi nghiệp Vietnam - Korea Grow Together Business Challenge 2019, Đoàn thanh niên Trường ĐHKT đã tổ chức cuộc thi nhảy flashmob giữa các Liên chi đoàn sinh viên toàn trường.


Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho sinh viên trong trường đồng thời chào mừng thành công của Đại hội Đoàn TN Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN lần thứ IX nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo sinh viên Nhà trường.


Quả không ngoa khi nói rằng, ngoài việc có nhiều thành tích "đồ sộ" đáng ngưỡng mộ trong học tập và nghiên cứu khoa học, sinh viên ĐHKT là những bạn trẻ hết sức nhiệt huyết, năng động và sáng tạo. Các Liên chi đoàn đã mang đến những màn nhảy Flashmob được chuẩn bị kỹ lưỡng công phu và ý tưởng sáng tạo. Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế với tông màu đỏ đen đã hâm nóng hội trường với màn vũ đạo khỏe khoắn, dứt khoát, âm nhạc sôi động. Không ít sinh viên dưới hội trường đã cùng đứng dạy đu đưa theo điệu nhạc.


 Màn Flashmob của sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng
Khoa Tài chính Ngân hàng lại mang đến bản đồng dao nhẹ nhàng trong tiếng vỗ tay, điệu dậm chân đều bước, là sự kết hợp phong cách cổ điển với hiện đại. Được biết tiết mục của Khoa đã được dàn dựng rất công phu trong thời gian dài và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ lãnh đạo Khoa. 
 
 Màn Flashmob Khoa Kinh tế Phát triển
 Màn Flashmob của Khoa Kinh tế Chính trị
Khoa Kinh tế Chính trị vẫn chung thủy với trang phục vàng truyền thống, từ một khoa chuyên về học thuật, đến nay sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị đã hoàn toàn khác khi sôi động, máu lửa trong tất cả các sự kiện, văn nghệ, thể thao... Màn vũ đạo của Khoa Kinh tế Chính trị làm khán giả liên tưởng đến vũ đạo ca khúc La La La do Shakira thể hiện - ca khúc chính trong kỳ World Cup 2014 diễn ra trên xứ sở Samba Brazil. 
Kết thúc các phần thi, Ban giám khảo đã rất "đau đầu" để chọn ra tiết mục xuất sắc nhất, thậm chí còn phải tham khảo ý kiến của toàn thể khán giả trong hội trường, cuối cùng cũng tìm ra được tiết mục hay nhất.
Kết quả cuộc thi:
* Giải nhất trị giá 5 triệu đã thuộc về Liên chi đoàn Khoa KT&KDQT
* Giải nhì trị giá 3 triệu được trao cho Liên chi đoàn Khoa KTPT
* Giải ba - 2 triệu được trao cho Liên chi đoàn Khoa KTCT
* Ban tổ chức đã trao Giải cổ động cho:
- Liên chi đoàn Khoa KTPT (1 triệu)
- Liên chi đoàn Khoa TCNH (1 triệu)
- Liên chi đoàn Khoa KTCT (1 triệu)

Thanh Hà

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành