Trang tin tức sự kiện
Chào mừng Đại hội Đoàn TN CSHCM Trường ĐHKT lần thứ IX:
Đoàn Thanh niên ĐHKT đạt nhiều thành tích nổi bật năm học 2018 - 2019

Buổi tổng kết có sự hiện diện của Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT PGS.TS Nguyễn Trúc Lê
Trong không khí chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên CSHCM Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN nhiệm kỳ 2019- 2022 Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức tổng kết công tác Đoàn năm 2018 -2019 tại Hòa Bình ngày 4/12/2019.


Mở đầu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn trường đã điểm lại những sự kiện nổi bật của Đoàn Thanh niên trường trong năm học vừa qua, trong đó có nhiều sự kiện được Đoàn Thanh niên các cấp đánh giá cao như Tiếp sức mùa thi, Tình nguyện xa, Phát cháo tại bệnh viện E, Mùa đông ấm Hà Giang… Hoạt động Đoàn ngày càng trở nên hấp dẫn đối với sinh viên và thu hút được nhiều đoàn viên - sinh viên tham gia hơn, có sự lan tỏa mạnh hơn, nhiều câu lạc bộ đã chủ động tổ chức các sự kiện lớn như Ngày hội việc làm, Hiến máu tình nguyện, tổ chức cuộc thi UEB Spotlight…
 
Bí thư Đoàn TN Trường ĐHKT - đ/c Nguyễn Trung Phong đã phát biểu ghi nhận những thành tích mà các Liên chi đoàn và các Câu lạc bộ đã đạt được
Các hoạt động đều được Đoàn trường ghi nhận và biểu dương xứng đáng, đây là động lực để đoàn viên tiếp tục sáng tạo, đổi mới trong các hoạt động kế tiếp.
Thay mặt cho Ban chấp hành Đoàn TN Nhà trường, đồng chí Nguyễn Trung Phong đã trao Bằng khen của các cấp cho các tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong năm học qua. Tiêu biểu có đồng chí Bùi Đức Thắng được nhận bằng khen của Hội Sinh viên Việt Nam, Đoàn Trường được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn, nhiều cá nhân được nhận Bằng khen của Thành đoàn Hà Nội.
 
Đ/c Nguyễn Trung Phong (bên phải) trao bằng khen của Hội Sinh viên Việt Nam cho đ/c Bùi Đức Thắng - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN


 
 
Đại diện Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường ĐHKT trao Bằng khen, Giấy khen các cấp cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2018 - 2019
Đồng chí Nguyễn Trung Phong đã tập huấn, quán triệt về các Kết luận của Ban chấp hành, Ban thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI và các Nghị quyết của BCH Trung ương Đảng khóa XII và Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp tới các lãnh đạo Đoàn - Hội.
Tại tọa đàm tìm hiểu về Cuộc vận động "Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới" giai đoạn 2018 - 2022, các cán bộ Đoàn - Hội Trường ĐHKT đã giao lưu với đ/c Đặng Minh Khôi - một đoàn viên tích cực, xuất sắc trong hoạt động Đoàn năm qua. Qua đó, các đoàn viên đều nhận thấy sức mạnh của tuổi trẻ, tuổi để khát khao cống hiến, chinh phục tri thức đó chính là hình mẫu lý tưởng của thanh niên.
 Đặng Minh Khôi (bên trái) sinh viên tiêu biểu trong hoạt động văn nghệ và Tình nguyện xa
Kết thúc tọa đàm sinh viên, gần 100 đoàn viên ưu tú đã có phần tọa đàm với Đ/c Hoàng Khắc Lịch - Đảng ủy viên phụ trách phát triển Đảng của Trường ĐHKT về phát triển Đảng trong đoàn viên và định hướng nghề nghiệp.
Tại tọa đàm, Đ/c Hoàng Khắc Lịch đã truyền lửa cho sinh viên phấn đấu để đứng trong hàng ngũ của Đảng “đoàn viên, thanh niên là nguồn cán bộ to lớn của Đảng, tổ chức Đảng luôn chào đón những đoàn viên ưu tú, xuất sắc, nguyện đi theo lý tưởng của Đảng”. Theo Đ/c Hoàng Khắc Lịch, mỗi năm Trường ĐHKT kết nạp 18 đến 20 đảng viên là sinh viên, con số này hằng năm đều tăng. Việc được đứng trong hàng ngũ của Đảng ngay khi là sinh viên là một niềm tự hào vô cùng lớn, đó một phần là sự ghi nhận những nỗ lực phấn đấu và rèn luyện của các em trên ghế nhà trường.

Tại sự kiện này, các cán bộ Đoàn - Hội ưu tú Trường ĐHKT đã được đón Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đến tham dự và chỉ đạo công tác Đoàn trong năm học tới. Hiệu trưởng đánh giá cao các thành tích mà Đoàn trường đã thực hiện trong năm học vừa qua và khẳng định hoạt động Đoàn thanh niên là cấu phần không thể thiếu trong sự phát triển của Nhà trường, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường ĐHKT luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để đoàn viên phát huy bản lĩnh tuổi trẻ, tu dưỡng rèn luyện đạo đức để trưởng thành và vững vàng trên con đường lập thân, lập nghiệp.
Đ/c Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu chỉ đạo tại buổi tổng kết

Đồng chi Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT tin tưởng rằng, trong năm học tới, Đoàn Thanh niên ĐHKT sẽ tiếp tục sáng tạo, đổi mới các hoạt động, đặc biệt là liên kết với Đoàn Thanh niên các trường trung học phổ thông tổ chức nhiều hoạt động mang tính chất hướng nghiệp, qua đó tạo nên bản sắc riêng của đoàn viên thanh niên Trường ĐHKT - ĐHQGHN.

Công Nguyễn



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành