Trang tin tức sự kiện

Tô cháo yêu thương từ sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

CLB Tình nguyện Bighugs trong buổi phát cháo tại Bệnh viện E Hà Nội
Để bước tiếp những thành công qua từng chiến dịch thiện nguyện đầy ý nghĩa đối với các mảnh đời kém may mắn và truyền thông điệp yêu thương cho cộng đồng, CLB Tình nguyện (Big Hugs Volunteers Club, BHVC), Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức hoạt động thường niên phát cháo từ thiện với khẩu hiệu “Tô cháo yêu thương” tại Bệnh viện E Hà Nội.


Sáng ngày 15/11/2019, những thành viên và cộng tác viên của Câu lạc bộ đã có mặt tại Bệnh viện E Hà Nội lúc 9h để chuẩn bị cho công việc của mình. Trong lúc chờ một số thành viên đi vận chuyển cháo đến thì các bạn còn lại đã đi đến tất cả các phòng bệnh để chào hỏi và gọi mọi người tới điểm nhận cháo.

Đây là hoạt động thường niên của Câu lạc bộ nên được các cô chú bệnh nhân cũng như Ban quản lý Bệnh viện các y / bác sĩ quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Trong những ngày đầu đông lạnh giá mong rằng những tô cháo đến từ Câu lạc bộ HVVC Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ sưởi ấm phần nào những trái tim đang hằng ngày chống chọi với căn bệnh nguy hiểm.

Cốc cháo bí đỏ mang thương hiệu Câu lạc bộ BHVC

Sau khi chuẩn bị xong những tô cháo thịt xay và bí đỏ thơm phức và còn nóng đã được trao tận tay các bệnh nhân. Nhìn sự niềm nở và những nụ cười của các cô chú các tình nguyện viên lại càng có thêm động lực để bước tiếp chặng đường trao gửi yêu thương của mình.

Các “ Tô cháo yêu thương” được trao tận tay các bệnh nhân

Xin cảm ơn sự ủng hộ của Ban quản lý Bệnh viện, các cô chú bệnh nhân, các nhà hảo tâm, các tình nguyện viên và cộng tác viên đã góp phần cho buổi phát cháo trở nên thành công và đầy ý nghĩa. Hoạt động phát cháo tình nguyện sẽ được Câu lạc bộ cố gắng duy trì hằng năm nhằm góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.


CLB Tình nguyện Trường ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành