Trang tin tức sự kiện

Khoa Tài chính Ngân hàng có Ban chấp hành Đoàn mới nhiệm kỳ 2019 - 2020

Đại hội diễn ra trong không khí trang trọng
Thực hiện kế hoạch hoạt động của Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ngày 25/10/2019, Liên chi đoàn Khoa Tài chính Ngân hàng đã trang trọng tổ chức Đại hội Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 tại Giảng đường Việt Úc.


Đại hội đã rất vinh dự được tiếp đón sự góp mặt của đ/c Nguyễn Thị Việt Linh - Chuyên viên văn phòng Đoàn ĐHQGHN và đ/c Trần Thị Thu Hưởng - Phó bí thư Đoàn Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Đặc biệt, đại hội rất vui mừng khi chào đón hơn 80 đoàn viên, sinh viên ưu tú đến từ các Chi đoàn thuộc Khoa Tài chính Ngân hàng.

Thay mặt BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019, đ/c Nguyễn Thị Phương Thanh - Bí thư LCĐ đã báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2017 - 2019. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi đoàn Khoa Tài chính Ngân hàng đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Đoàn viên trong khoa thi đua học tập và nghiên cứu khoa học, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên và Nhà trường tổ chức như: “Chuỗi hoạt động chào tân sinh viên”, “Buddy System”, cuộc thi “UEB’s Spotlight”, ngày hội thể thao Ulympics…

 
 Đại hội có sự tham gia của đại diện Đoàn cấp trên cùng các đoàn viên trong Chi đoàn Khoa TCNH

Bên cạnh đó, Liên chi đoàn cũng đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực thu hút được sự quan tâm và tham gia của sinh viên các trường đại học trên toàn địa bàn TP. Hà Nội như: SV tài chính 2018 - Fintech Công nghệ Tài chính và SV Tài chính 2019 - Đỉnh cao Quản trị Tài chính . Ngoài ra, BCH Liên chi đoàn cũng đã tổ chức các hoạt động bổ ích như: Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội mở rộng hàng năm, phát động chương trình “Mùa đông ấm”...

Nhờ những hoạt động ý nghĩa đó, trong nhiệm kỳ vừa qua có nhiều bạn sinh viên trong khoa đã đạt được những thành tích cao trong học tập và rèn luyện; tiêu biểu nhiều sinh viên đã đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

Cũng tại đại hội, BCH Liên chi đoàn đã thông qua phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 - 2022, đồng thời đưa ra một số ý kiến thảo luận, trao đổi về học tập và các hoạt động đoàn thể, ngoại khóa trong khoa.

Nhiệm kỳ tới, LCĐ Khoa Tài chính Ngân hàng sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và khắc phục những hạn chế còn tồn tại, tiếp tục tham gia các hoạt động do Đoàn trường, Hội sinh viên tổ chức, đồng thời tổ chức thêm nhiều hoạt động đoàn thể để tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên trong khoa rèn luyện, học tập và nghiên cứu khoa học. Công tác phát triển Đảng cũng tiếp tục được Liên chi Đoàn phát huy mạnh mẽ trong nhiệm kỳ tới để Liên chi Đoàn không ngừng lớn mạnh cả về số lượng cũng như chất lượng.

Với hình thức bỏ phiếu kín, tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội đã bầu ra 7 đồng chí tiêu biểu và có năng lực vào Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Tài chính ngân hàng, nhiệm kỳ 2019 - 2022, cụ thể như sau:

1. Nguyễn Thị Phương Thanh

2. Ngô Tiến Đức
3. Vũ Thị Phương Anh
4. Ngô Quỳnh Anh
5. Lê Thị Thảo Vân
6. Vũ Hoàng Lan
7. Nguyễn Thị Phương Linh

 

Ban chấp hành Đoàn thanh niên Khoa Tài chính Ngân hàng nhiệm kỳ 2019 - 2022

Ngoài ra, chị Nguyễn Thị Phương Thanh cũng chủ trì chuyên đề về kỹ năng phỏng vấn và kỹ năng viết CV dành cho sinh viên. Đây là cơ hội lớn để sinh viên tiếp cận và nắm bắt những kiến thức cần thiết, hữu ích khi đi xin việc làm sau này.

Đại hội Liên chi đoàn Khoa Tài chính Ngân hàng đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng với sự nghiêm túc của các đoàn viên. Một thế hệ cán bộ Đoàn mới hội tụ cả những thành viên đã có kinh nghiệm và nhiều nhân tố mới, hứa hẹn sẽ đưa công tác Đoàn và phong trào sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng nói riêng và Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT nói chung ngày càng phát triển vững mạnh.




Phương Thanh

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành