Trang tin tức sự kiện

FC TROY K17B giành chức vô địch CITECUP 2019

Vào chiều 17/10/2019, trận chung kết giải CITECUP 2019 đã diễn ra tại sân PVV (ngõ 92 Trần Thái Tông, Hà Nội). Đây là trận đấu được mong chờ nhất mùa giải với sự đối đầu của hai đội: FC Liên quân 15&16 với FC TROY K17B.


Liên quân K15 &16 được đánh giá là một đội FC mạnh. Những cầu thủ đã có thời gian tập luyện lâu dài. Vì vậy, lối chơi của họ toát lên sự ăn ý và phối hợp tốt.
FC K17B lại được đánh giá cao bởi lối chơi phản công nhanh - mạnh - dứt khoát. Họ có sức trẻ, tinh thần nhuyệt huyết và thể lực tốt. Họ hội tụ đầy đủ những yếu tố của một nhà vô địch. Chính vì vậy, trong trận vòng bảng, họ đã đánh bại Liên quân K15 &16 với tỷ số cách biệt 5:2.
Khi phỏng vấn Đội trưởng FC Liên quân K15 &16 trước trận đấu, em đánh giá rằng: “FC K17B là 1 đối thủ nặng ký của chúng em. Ở vòng bảng chúng em đã bị đánh bại bởi 17B. Tuy nhiên, chúng em hoàn toàn tin tưởng rằng trong lần gặp lại này. Với lối chơi phòng ngự, chúng em có thể đánh bại được đối thủ”
 
Đội trưởng 17B cũng khẳng định: “Chúng em hoàn toàn tự tin về khả năng và lối chơi phản công của đội mình. Cả đội đã lên tinh thần. Vì vậy, nhất định chúng em sẽ thi đấu hết mình để trở thành nhà Vô địch của CITECUP 2019”
Trong trận chung kết, FC Liên quân K15 & 16 ra quân với trang phục màu đỏ, FC K17B ra quân với trang phục màu trắng. Đúng 14h45 phút, tiếng còi trọng tài cất lên báo hiệu trận đấu chính thức bắt đầu.
Với sức trẻ, tốc độ và lối chơi phản công, FC K17B đã xuất sắc ghi tới 3 bàn chỉ trong 30 phút đầu của trận đấu. Sau khi để thủng lưới tới 3 bàn chỉ trong hiệp 1, tinh thần của Liên quân 15 & 16 dường như bị lung lay. Lối chơi của họ bắt đầu chệch choạng và xuống tinh thần.
Dù đã nhiều lần cố gắng phản công lại K17B, nhưng dường như may mắn vẫn không mỉm cười với họ khi khung thành của K17B không hề rung lên. Ngược lại, thủ môn của K15 & 16 phải vô cùng vất vả để chống đỡ những màn tấn công đầy sức mạnh của đối thủ và đã phải 3 lần để lưới rung lên.
Trong hiệp 2, trên thế thượng phong, những chàng trai 17B tiếp tục ghi thêm 3 bàn vào lưới của Liên quân K15 &16. Họ như những chiến binh, sẵn sàng càn quét khung thành của đối thủ.
Bị khủng hoảng cả về lối chơi và tinh thần thi đấu trước một đối thủ quá mạnh, thủ môn K15 & 16 chỉ biết liên tục nhặt bóng!
Sau 60 phút thi đấu căng thẳng, tỷ số chung cuộc là 6:0 nghiêng về đội TROY K17B. Chiến thắng cách biệt này chứng tỏ rõ ràng rằng K17B xứng đáng trở thành nhà vô địch của CITECUP 2019. Xin chúc mừng các cầu thủ FC K17B!

Ly Trần (CITE)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành