Trang tin tức sự kiện

Khai mạc giải bóng đá CITE Cup 2019

Trận đấu khai mạc giữa đội Cán bộ và Troy K18B
Nhằm mục đích chào đón tân sinh viên Troy K18 và nâng cao tinh thần thể dục thể thao, Trung tâm Giáo dục và Đào tạo quốc tế, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Giải bóng đá CITE Cup 2019 vào chiều ngày 5/10 tại sân bóng PVV, Hà Nội.


Phát biểu tại lễ khai mạc, ThS. Nguyễn Thị Phương Lan, Trưởng phòng Đào tạo CITE cho biết: Giải đấu nhằm trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên Toy K18, giúp tân sinh viên có cơ hội giao lưu, gần gũi hơn nữa với anh chị khóa trên cũng như cán bộ của CITE. Ngoài ra, giải đấu cũng hy vọng tìm kiếm thêm được những nhân tố mới để đóng góp cho đội bóng của tuyển cấp Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Hy vọng, với tinh thần thể dục thể thao fair play giải đấu sẽ thành công tốt đẹp, có nhiều trận đấu hay và bàn thắng đẹp.

 
 
 
 

 Trận đấu giữa đội Cán bộ và Troy K18B diễn ra nảy lửa với chiến thắng 4 - 3 nghiêng về đội hạt giống Cán bộ

Giải đấu với sự tham gia của 6 đội bóng nam bao gồm K17A, K17B, K18A, K18B, liên quân K15 16 và đội hạt giống Cán bộ Trung tâm. Ngay trong ngày khai mạc cũng là ngày thi đấu đầu tiên, các trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và xuất hiện nhiều bất ngờ cộng thêm những bàn thắng đẹp mắt đã được các cầu thủ tạo ra đều khiến những cổ động viên theo dõi Giải đấu đều vô cùng thích thú.

Qua hai vòng đấu đội Cán bộ đã giành 6 điểm tuyệt đối và thể hiện sức mạnh vượt trội so với các đội còn lại ở bảng A, ở bảng B cục diện khó đoán hơn khi các đội có trình độ ngang nhau và đều đã giành được điểm số qua những trận đấu. Hiện tại , liên quân K15 16 vẫn đang đứng đầu bảng có và nhiều ưu thế cho tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

 
 

 

 
 
Các cầu thủ thi đấu rất máu lửa, quyết thắng trong từng đường bóng
Được hỏi về các diễn biến các trận đấu của môn bóng đá nam và mục tiêu tại Giải đấu, đội trưởng đội Cán bộ - Nguyễn Khánh Huy cho rằng: “Trình độ các đội bóng năm nay không có sự chênh lệch quá lớn, sẽ rất khó để dự đoán đội nào sẽ vô địch giải năm nay. Trước mắt mục tiêu của đội Cán bộ sẽ là vị trí đầu Bảng A và sẽ cố gắng giành chiến thắng để đi xa nhất có thể tại Giải đấu năm nay”.
 
Tiền vệ Nguyễn Nghĩa đội Cán bộ được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu

Các trận đấu tiếp theo của giải sẽ được tổ chức vào các ngày cuối tuần tại sân bóng PVV, sau vòng bảng sẽ là vòng bán kết và trận chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 22/10 và có sự có mặt của lãnh đạo ĐHKT và Giám đốc Trung tâm.

Kính mời toàn thể sinh viên Troy hãy đến cổ vũ cho đội bóng và thần tượng bóng đá mình yêu thích tại sân bóng PVV, 92 Trần Thái Tông, Hà Nội.


Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành