Trang tin tức sự kiện

Tân sinh viên ĐHKT cùng nhau chinh phục "Xoáy nước vô hình" tại Teambuilding 2019

Teambuiding là hoạt động nằm trong chuỗi chào tân sinh viên QH-2109 của ĐHKT
Chiều ngày 21/9/2019, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức chương trình Teambuilding với chủ đề "Xoáy nước vô hình" dành riêng cho tân sinh viên QH-2019 tại Công viên Cầu Giấy.


Teambuilding được tổ chức với mục đích gắn kết các tân sinh viên với nhau, nâng cao tinh thần giao lưu học hỏi và giúp các sinh viên rèn luyện thể lực dồi dào. Với lí do này, một loạt các thử thách nhóm từ hoạt động thân thể đến vận dụng tư duy, sự khéo léo, kỹ năng phối hợp giữa mỗi cá nhân được đưa ra để các tân thủy thủ QH-2019 trải nghiệm.
 

 

 Các tân sinh viên vui vẻ khi tham gia chương trình đầu tiên trong chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên 2019.

Tân sinh viên hào hứng tham gia các vòng chơi

Các tân sinh viên đã vượt qua các vòng chơi với những thử thách không hề dễ dàng để nhận được những gợi ý cho mã code tổng cuối cùng. Không những thế, teambuiding còn là nơi tân sinh viên có thể quen thêm nhiều người bạn mới, gắn kết với nhau và phá tan khoảng cách giữa các khoa/ viện trong trường.

Những câu hỏi “đau não” được BTC đưa ra không dễ tìm ra đáp án.


Trò chơi được chú ý nhất teambuilding có tên gọi “Đổ thính”.

Bên cạnh đó, chương trình thành công cũng nhờ vào một phần không hề nhỏ công sức của các giám sát viên, quản trò, và các thành viên Ban tổ chức.

Chương trình diễn ra tràn ngập sự hứng khởi và nhiệt huyết của các tân sinh viên và Ban Tổ chức

Chương trình Teambuilding đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội số 16. Teambuilding kết thúc không những để lại những kỷ niệm đáng nhớ cho các sinh viên ĐHKT mà còn hứa hẹn mở ra "chuỗi chương trình Chào tân sinh viên" đầy thú vị ở phía trước.

.

Đội chiến thắng chung cuộc tại Teambuilding 2019

Ban tổ chức hy vọng rằng, thông qua Teambuilding, các em tân sinh viên không chỉ có thể dễ dàng hòa mình vào môi trường đại học mà còn cảm nhận được truyền thống ĐHKT - truyền thống đoàn kết, truyền thống gia đình!

 

Phương Thảo

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành