Trang tin tức sự kiện

Tình nguyện xa, Quảng Ninh ấm tình

Đội Tình nguyện xa ĐHKT sơn nhà giúp gia đình ông Phú
Sáng ngày 16/7, đội Tình nguyện xa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tại xã Thanh Lâm, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh.


Sau khi đặt chân đến Quảng Ninh ngày 15/7 và ổn định chỗ ở, đội Tình nguyện xa Trường ĐHKT đã thực hiện ngay nhiệm vụ đầu tiên trong kế hoạch đó là giúp đỡ gia đình ông Trần Văn Phú ở thôn La Phán sơn lại nhà, hộ gia đình ông Phú là hộ gia đình chính sách thuộc vào diện khó khăn ở xã.

 

 

 Đội Tình nguyện sơn nhà cho ông Phú, dự kiến đội sẽ sơn nhà cho 2 hộ nữa và Nhà văn hóa thôn
Để có thể thực hiện nhiệm vụ, đội Tình nguyện xa đã phối hợp rất chặt chẽ với Đoàn Thanh niên xã Thanh Lâm. Đoàn xã đã giúp đỡ đội tổ chức chỗ ăn ở, cung cấp một số trang thiết bị cho đội còn thiếu và cùng đội tham gia giúp đỡ gia đình ông Phú.

Trong các ngày tới, đội Tình nguyện xa sẽ tiếp tục dọn dẹp, sơn nhà cho 2 hộ gia đình chính sách và nhà văn hóa thôn Khe Nháng. Toàn bộ số tiền mua sơn do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vận động tài trợ từ Công ty Sơn ALLA.

Sinh viên Đỗ Trọng Huy, Đội trưởng đội Tình nguyện xa chia sẻ: Ngay từ khi đặt chân đến đây, đội đã được Đoàn xã giúp đỡ và phối hợp rất nhiều, các thành viên cũng nhanh chóng bắt nhịp với nơi ở mới và sẵn sàng đi làm nhiệm vụ của tuổi trẻ. Trong những ngày tới, đội sẽ tiếp tục triển khai các công việc theo kế hoạch, hoàn thành nhiệm vụ, tạo mối thân tình với nhân dân địa phương và ghi dấn ấn sinh viên tình nguyện ĐHKT tại mảnh đất này.


Ngọc Lan

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành