Trang tin tức sự kiện

Mùa hè xanh, mùa của tuổi trẻ khát khao

Mùa hè xanh là hoạt động thường niên của Đoàn trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN mỗi khi hè đến
Ngày 19/6/2019, Đoàn Thanh niên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã Phát động chiến dịch Mùa hè xanh năm 2018 và trao quyết định thành lập 2 đội tình nguyện: Đội Tiếp sức mùa thi và Đội Tình nguyện xa Quảng Ninh.


Tham dự Lễ phát động có anh Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn trường; chị Trần Thị Thu Hưởng - Phó bí thư Đoàn trường; về phía nhà tài trợ có anh Trần Minh Tuấn - Chủ tịch HĐTV Công ty Sơn ALLA; anh Đỗ Tiến Quân - Giám đốc Công ty Sơn ALLA.

 

Thay mặt Đoàn Trường ĐHKT và Ban chỉ đạo Chiến dịch, anh Nguyễn Trung Phong - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT đã công bố khởi động Chiến dịch Mùa hè Thanh niên tình nguyện 2019 đồng thời công bố kế hoạch hoạt động trong thời gian tới của các đội.

 Anh Nguyễn Trung Phong đã phát biểu giao nhiệm vụ và động viên 2 đội tình nguyện trước khi lên đường làm nhiệm vụ
Trong những năm qua, hoạt động tình nguyện của sinh viên Trường ĐHKT đã có nhiều thành công, đó một phần là nhờ sự ủng hộ, quan tâm và tạo điều kiện của Đảng ủy và Đoàn Trường ĐHKT. Những lời động viên chân tình của các khách mời đã cổ vũ tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên trong đội quân áo xanh Trường ĐHKT. 

Cũng tại Lễ ra quân tình nguyện, anh Đặng Minh Khôi, sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh, người từng 3 lần đi tình nguyện xa cũng đã chia sẻ kinh nghiệm, lời động viên và căn dặn các sinh viên tình nguyện trước khi lên đường làm nhiệm vụ, đặc biệt là Đội Tình nguyện Mùa hè xanh tại tỉnh Quảng Ninh với nhiệm vụ khó khăn trước mắt.

 
Sinh viên Đặng Minh Khôi chia sẻ kinh nghiệm đi tình nguyện của mình với 2 đội tình nguyện

Thay mặt toàn thể đội quân áo xanh, anh Đỗ Văn Huy - Đội trưởng Đội Mùa hè xanh Quảng Ninh đã xúc động cảm ơn sự quan tâm động viên cũng như những lời căn dặn ấm áp của các đại diện cấp trên. Anh hứa sẽ cùng tất cả các sinh viên, thanh niên tình nguyện Trường ĐHKT hoàn thành tốt nhiệm vụ, đem lại ấn tượng tốt về sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN cho người dân nơi đội được cử đến và an toàn trở về.

 
 Sinh viên Đỗ Văn Huy - Đội trưởng đội Tình nguyện xa hứa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đội và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
 Những khuôn mặt rạng ngời tràn đầy sức trẻ của sinh viên tình nguyện ĐHKT
Phong trào tình nguyện là cơ hội quý báu để sinh viên được cống hiến sức trẻ, có cơ hội trau dồi, rèn luyện bản thân và trưởng thành. Lễ ra quân đã đánh dấu mốc chính thức, mở đầu cho phong trào sinh viên tình nguyện năm 2019 Trường ĐHKT - ĐHQGHN. Từ đây đội quân áo xanh sẽ tỏa ra các nẻo đường để chung vai đóng góp với niềm tin của thế hệ trẻ vào sự phát triển cộng đồng.

 

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành