Trang tin tức sự kiện

Chuẩn bị chung kết UEB Spotlight 2019: Diễn viên Minh Tiệp mách nước cho thí sinh

10 cặp đôi tham dự chung kết, đội nào sẽ lên ngôi quán quân, câu trả lời sẽ có vào đêm 22/4 tới
UEB Spotlight 2019 với chủ đề “Sinh viên thanh lịch - trí tuệ - tự tin hội nhập” đã đi được ⅔ chặng đường. Top 10 cặp thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ chính thức bước vào vòng Chung kết vào 22/4 sắp tới. Trước đó, diễn viên Minh Tiệp và Hoa hậu Thùy Dương đã có buổi training kỹ năng sân khấu cho các thí sinh.


Sau vòng sơ loại vào ngày 17/4, Ban tổ chức Cuộc thi đã chọn ra được 15 cặp đôi bước tiếp vào vòng Chung khảo. Từ đây, các cặp thí sinh đã được tham gia 5 buổi đào tạo kỹ năng catwalk, cách tạo dáng trước ống kính và kỹ năng ứng xử với các huấn luyện viên chuyên nghiệp từ Công ty Đào tạo Diễn viên - người mẫu MTS Việt Nam - Nhà tài trợ đồng hành cùng Cuộc thi.

 Thí sinh được anh Minh Tiệp hướng dẫn trả lời câu hỏi

Để có những bước đi uyển chuyển trên sân khấu cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính, các cặp thí sinh của UEB Spotlight đã được chị Phạm Thị Thuỳ Dương - Người đẹp Hoa hậu Việt Nam chỉ dẫn rất tận tình.

Trước vòng thi Chung khảo, các thí sinh đã được chị Thuỳ Dương hướng dẫn cách đi catwalk để tôn trọn vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống. Để giúp thí sinh tự tin bước vào đêm Chung kết, chị Thuỳ Dương đã huấn luyện thí sinh đi catwalk và tạo dáng theo sân khấu chính để có thể tự tin với phần trình diễn cùng những chiếc váy dạ hội lộng lẫy, những bộ vest lịch lãm.

 Sự tự tin là yếu tố quan trọng để giành chiến thắng

Một kỹ năng không thể thiếu đối với các thí sinh tham dự cuộc thi sinh viên thanh lịch là khả năng ứng xử trước đám đông. Đây là buổi huấn luyện đặc biệt với sự đồng hành của diễn viên Minh Tiệp và chị Thuỳ Dương. Top 10 cặp thí sinh được chia sẻ những kinh nghiệm cũng như có cơ hội tập dượt cùng huấn luyện viên để có được phần trình diễn tốt nhất trên sân khấu sắp tới.

Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ với các thí sinh rằng: Để giành chiến thắng bất cứ cuộc thi nào trên sân khấu điều cần nhất là sự tự tin để có thể làm chủ được tình hình. Thí sinh ngoài bài thi tài năng của mình còn phải có cách ứng xử khéo léo, nói năng ngắn gọn, rõ ràng mới có thể thuyết phục được ban giám khảo. Ngoài ra, thí sinh phối hợp với nhau tốt trên sân khấu, có thần thái cũng là điểm cộng rất lớn từ ban giám khảo.

Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ kỹ năng ứng xử trước đám đông

Đây là một cơ hội tốt của thí sinh khi được làm việc với những vị huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Cảm ơn Công ty MTS và Trung tâm thể hình Times Plus đồng hành trong suốt quãng thời gian diễn ra Cuộc thi UEB Spotlight 2019.

Một số hình ảnh từ các buổi huấn luyện của chương trình:

 
 
 

Ban tổ chức



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành