Trang tin tức sự kiện

Làm theo lời Bác, 2 “công dân ĐHKT” nhận bằng khen từ Thành đoàn Hà Nội

Chương trình là nơi gặp gỡ của các gương mặt trẻ tiêu biểu "Làm theo lời Bác'
Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/2018, Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình “Thường trực Thành uỷ Hà Nội, lãnh đạo thành phố gặp mặt 352 gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và Tuyên dương 88 gương thanh niên tiên tiến tiêu biểu làm theo lời Bác” tại Hội trường Cung Thanh niên Hà Nội, trong đó có 1 sinh viên và 1 giảng viên ĐHKT được nhận giấy khen của Thành đoàn.


Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo thành phố sẽ biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn Thanh niên thành phố, đồng thời, cũng có chia sẻ, động viên, khích lệ thanh niên Thủ đô, tiếp tục phát huy sức trẻ, lòng nhiệt huyết, cống hiến vì cộng đồng, vì Thủ đô và đất nước. Đây cũng là dịp các thế hệ trẻ Thủ đô cũng được bày tỏ nguyện vọng, đóng góp các giải pháp, sáng kiến trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô tới các đồng chí lãnh đạo thành phố.

Trong khuôn khổ chương trình, qua các vòng xét chọn nghiêm túc, trách nhiệm, kỹ lưỡng, Thành đoàn Hà Nội vinh danh “88 gương Thanh niên tiên tiến tiêu biểu làm theo lời Bác” có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu, là các tấm gương điển hình tại địa phương, đơn vị trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đại diện cho 4 lĩnh vực: 20 Gương Bí thư chi đoàn giỏi; 29 gương trí thức trẻ tiêu biểu; 20 gương cán bộ, công chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang tiêu biểu; 19 gương thanh niên tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, khởi nghiệp - lập nghiệp, nghệ sỹ trẻ, tình nguyện vì cộng đồng tiêu biểu.

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN có 2 gương mặt được tuyên dương trong đó là giảng viên ThS. Đào Văn Đông, hiện đang công tác tại Khoa Tài chính Ngân hàng và sinh viên Bùi Đức Thắng, Khoa Kinh tế Chính trị. Đây là 2 gương mặt xuất hiện thường xuyên tại các hoạt động của Đoàn - Hội ĐHQGHN, và thành phố, tham gia hầu hết các hoạt động thiện nguyện, tình nguyện xanh, sáng tạo và đầy ý tưởng trong hoạt động gắn kết cộng đồng.

 ThS. Đào Văn Đông gương mặt trẻ tiêu biểu đại diện cho giảng viên ĐHKT

 Sinh viên Bùi Đức Thắng gương mặt trẻ tiêu biểu đại diện cho sinh viên ĐHKT

Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác là một hoạt động rất ý nghĩa của tuổi trẻ Thủ đô hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh qua đó tiếp tục góp phần giới thiệu và nhân rộng các gương người tốt, việc tốt, thúc đẩy phong trào thi đua ái quốc trong tuổi trẻ Thủ đô, hướng tới xây dựng Thủ đô, đất nước giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
 

Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành