Trang tin tức sự kiện

Khai mạc Giải bóng đá UEB Super League 2019

Trước trận đấu là những hình ảnh vô cùng xinh đẹp của 2 đội nữ QTKD và KTCT
Vào ngày 02/03/2019 vừa qua, Giải bóng đá nam - nữ UEB SUPER LEAGUE của trường ĐH Kinh tế đã chính thức khai mạc tại Sân bóng đá Mỹ Đình 2.


Giải bóng đá UEB SUPER LEAGUE là hoạt động thường niên được Đoàn trường và Đội tuyển bóng đá Trường ĐH Kinh tế phối hợp tổ chức nhằm chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/03 ). Đây cũng là sân chơi để sinh viên và cựu sinh viên trong trường có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và rèn luyện sức khỏe.

Giải đấu với sự tham gia của 8 đội bóng nam bao gồm 7 đội đại diện cho các Khoa, Viện, Trung tâm của trường và đội Cựu sinh viên cùng 4 đội bóng nữ cũng là đại diện cho các Khoa, Viện trực thuộc.

Ngay trong ngày khai mạc cũng là ngày thi đấu đầu tiên, các trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và xuất hiện nhiều bất ngờ cộng thêm những bàn thắng đẹp mắt đã được các cầu thủ tạo ra đều khiến những cổ động viên theo dõi Giải đấu đều vô cùng thích thú.

Ở nội dung bóng đá nam, ngay trong trận đấu mở màn của Giải đấu, không khó đề đương kim Á quân của Giải đấu là đội Kinh tế quốc tế có chiến thắng cách biệt 9-1 trước tân binh của Giải là đội Kế toán Kiểm toán mà nổi bật với 5 bàn thắng của tiền vệ đội trưởng Nguyễn Huy Hoàng cũng đã giúp cầu thủ này dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Cùng với Bảng A là trận thắng với tỉ số 4 - 0 của đội Quản trị kinh doanh trước đội Kinh tế phát triển.

Trận đấu diễn ra giữa đội KTQT và đội KTKT

Trái ngược với Bảng A, những kịch bản thú vị đã xảy ra khiến các khán giả theo dõi không khỏi bất ngờ với diễn biến tại Bảng B. Đội đương kim vô địch của Giải đấu là đội Cựu sinh viên đã bất ngờ để thua đội Tài chính ngân hàng với tỉ số 2 - 1. Trận đấu ngay sau đó diễn ra giữa đội TSU - Troy Spirit United và đội Kinh tế chính trị cũng có cùng tỉ số với chiến thắng thuộc về đội Kinh tế Chính trị. Các kịch bản bất ngờ diễn ra kiến Bảng B xứng đáng được coi là “bảng đấu tử thần”.

Được hỏi về các diễn biến các trận đấu của môn bóng đá nam và mục tiêu tại Giải đấu, đội trưởng đội Quản trị Kinh doanh - Đinh Nguyễn Cát Tường cho rằng: “Trình độ các đội bóng năm nay không có sự chênh lệch quá lớn, sẽ rất khó để dự đoán đội nào sẽ vô địch giải năm nay. Trước mắt mục tiêu của đội Quản trị Kinh doanh sẽ là vị trí đầu Bảng A và sẽ cố gắng giành chiến thắng để đi xa nhất có thể tại Giải đấu năm nay”.

Bất ngờ lớn nhất của Giải đấu là trận thua 1-2 của Đội Cựu SV trước Đội TCNH.

Còn ở nội dung thi đấu bóng đá nữ, hai cặp đấu đã diễn ra giữa đội Kinh tế quốc tế và Kinh tế Phát triển, Quản trị Kinh doanh và Kinh tế Chính trị. Chiến thắng đã thuộc về đội nữ Quản trị Kinh doanh và đội nữ Kinh tế quốc tế. Vậy là sau vòng đấu đầu tiên, đội nữ QTKD và đội nữ KTQT đều giành được 3 điểm. Tạm thời đội QTKD vươn lên dẫn đầu do bằng về hệ số bàn thắng nhưng ghi được số bàn thắng nhiều hơn.

Các trận đấu tiếp theo của Giải sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 10/03 sắp tới. Lịch thi đấu cụ thể và kết quả các trận đấu của Giải sẽ liên tục được cập nhật trên Fanpage https://www.facebook.com/UEBFOOTBALL/


Cát Tường



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành