Trang tin tức sự kiện

Lỡ hẹn Cúp vàng, nữ ĐHKT ngậm ngùi ngôi Á quân

Sở hữu đội hình mạnh cùng HLV chất lượng nhưng tuyển nữ ĐHKT đã để tuột mất chức vô địch
Chiều ngày 30/11/2018, trên sân bóng khu liên hợp thể thao Mỹ Đình đã diễn ra 2 trận chung kết và lễ bế mạc: “Giải bóng đá sinh viên ĐHQGHN 2018” với sự góp mặt của đội bóng nữ sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHKT) và ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH KHXH&NV) ở nội dung nữ, ĐH Công nghệ và ĐH Ngoại Ngữ (ĐHNN) ở nội dung nam.


Trước khi vào chung kết, đội nữ ĐHKT đã xuất sắc giành 6 điểm tuyệt đối để đứng đầu bảng A. Ở trận bán kết, các cô gái đã vô cùng bản lĩnh vượt qua đội bóng Trường ĐH Giáo dục 3-0 và tiến bước vào trận chung kết. Đối thủ của chúng ta không quá xa lạ - đội bóng Trường ĐHKHXH&NV, đội đã bị chúng ta đánh bại tại chung kết năm ngoái.

 
Hai đội đều có quyết tâm cao giành ngôi vô địch 

Đúng 14h, trận chung kết nữ đã được diễn ra với sự chứng kiến của hàng trăm cổ động viên từ 2 ngôi trường cũng như các khán giả hâm mộ thể thao. Dù tiết trời vô cùng nóng bức cùng với sự căng thẳng của trận đấu chung kết nhưng cả 2 đội đều nhập cuộc tự tin và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. Ngay phút thứ 3 và thứ 5 và thứ 7, trong những pha lên bóng nhanh và tốc độ, đội ĐHKHXH&NV đã có được liên tiếp 3 bàn thắng trước sự sững sờ của toàn bộ khán giả trên sân. Nhưng không hề nao núng, Thu Hà cùng các đồng đội bình tĩnh chiếm giữ lại thế trận, duy trì sức ép vô cùng lớn lên phần sân của đội bạn. Các pha hãm thành liên tiếp được Hà và các đồng đội tổ chức về phía phần sân đối diện, lần lượt cột dọc và thủ môn đều cứu thua cho các cô gái áo cam. Chúng ta liên tiếp có được 2 bàn gỡ từ cú đúp của đội trưởng Phạm Thu Hà.


 

Bước sang hiệp hai, quá mải mê dồn lên trong những pha bóng nhằm khoả lấp cách biệt, chúng ta đã dính phải những đợt phản công sắc bén từ đội bạn và ngậm ngùi nhận thất bại tại trận chung kết. Đây là lần thứ hai đội bóng của Trường Đại học Kinh tế có mặt tại trận chung kết giải bóng đá của ĐHQGHN. Chúc mừng các cô gái của Trường ĐHKT giành ngôi vị á quân và mong rằng năm sau chúng ta sẽ đem cúp trở lại.

Trong trận chung kết nam, ĐH Công nghệ xuất sắc đánh bại ĐHNN với tỷ số 2-1 và lên ngôi vương.


Huy Hoàng



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành