Trang tin tức sự kiện

Team Đại học Kinh tế tham gia cuộc đại chiến chưa từng có với 20 trường đại học trên địa bàn Hà Nội tại FLC CAMP

Sinh viên 20 trường đại học cùng nhau "đại chiến"
Vừa qua, sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với gần 200 sinh viên các trường nội thành Hà Nội đã cùng tham gia chương FLC Camp: “THE INSPIRERS” - Những người thắp lửa được tổ chức tại FLC Samson Beach & Resort.


Là một trong chuỗi sự kiện nhân kỷ niệm 17 năm thành lập Tập đoàn FLC, FLC Camp: “THE INSPIRERS" - Những người thắp lửa nhằm kết nối những thế hệ tương lai của đất nước, tạo sân chơi vui vẻ, sáng tạo cho những bạn trẻ nhiệt huyết, sáng tạo. Hai ngày một đêm trải nghiệm những hoạt động đặc biệt tại FLC Samson Beach & Resort, chắc hẳn 200 bạn trẻ đến từ khắp các trường đại học đã có những trải nghiệm vô cùng bổ ích và khó quên.

 
 

Đoàn sinh viên trường Đại học Quốc gia tham gia FLC Camp

Chương trình đầu tiên khởi động FLC Camp chính là Team Building với chủ đề “80 phút vòng quanh thế giới”. Lấy cảm hứng từ văn hóa của các châu lục trên thế giới, mỗi trò chơi đều mang bản sắc của các châu lục khác nhau và có tính đồng đội cao, yêu cầu sự kết hợp uyển chuyển khéo léo giữa thành viên trong từng đội. Team building vô hình chung đã kết nối mọi người với nhau, đưa các bạn trẻ vỡ òa qua nhiều cũng bậc cảm xúc, cháy hết mình cùng đồng đội vượt qua các chướng ngại vật để giành lấy chiến thắng cuối cùng.

 

Đội trường Đại học Kinh tế thể hiện sự quyết tâm giành chiến thắng trong Team Building “80 phút vòng quanh thế giới”

 
 

Các bạn trẻ cháy hết mình trong Team building

Nếu buổi chiều là thời gian của sự bùng cháy, của sự nhiệt huyết thì buổi tối là thời điểm các nam thanh nữ tú khoác lên mình những bộ vest thanh lịch và bộ đầm rực rỡ, xuất hiện trong dạ hội "Đêm ngàn sao hội tụ" cùng những tiết mục đặc sắc, độc đáo mà không kém phần sôi động.

 

 Các bạn trẻ tỏa sáng trong trang phục dạ hội

Mở màn cho GALA DINNER - Đêm ngàn sao hội tụ, ngài Giám đốc của FLC Sầm Sơn có lời phát biểu và khích lệ với sinh viên của các trường đại học.

Ngay sau đó là phần tranh tài đầy ngoạn mục giữa 10 nhóm đến từ 20 trường đại học với các tiết mục gay cấn, hấp dẫn, đẩy không khí của buổi dạ tiệc nóng hơn bao giờ hết.

Tiếp nối chủ đề vòng quanh thế giới, lần này, mỗi đội mang đến tiết mục mang hơi hướng và văn hóa đặc trưng của một quốc gia trên thế giới. Từ Châu Âu sang Châu Úc, từ Châu Á đến Châu Phi, các sinh viên đã mang đến đêm dạ hội bữa tiệc cảm xúc và trải nghiệm về văn hóa các quốc gia trên khắp năm châu bốn biển với sự đầu tư công phu cả về trang phục và nội dung thể hiện.


Ngô Thảo

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành