Trang tin tức sự kiện

Sinh viên Đại học Kinh tế nô nức Ngày hội UEB

Ngày hội UEB là nơi sinh viên thỏa sức sáng tạo và phát huy kỹ năng
Sau bao ngày mong chờ, vừa qua, vào ngày 29/9/2018, UEB’s day - Ngày hội UEB đã được tổ chức thành công tại sân nhà E4 với sự tham gia của đông đảo sinh viên.


Là sự kết hợp hoàn hảo của Sharing day - Ngày hội thông tin và Club’s day - Ngày hội các Câu lạc bộ, đến với UEB’s day chắc hẳn các sinh viên đã được trang bị những hành trang kiến thức bổ ích cho bốn năm đại học.

Ra đời nhằm mục đích cung cấp những thông tin cần thiết và chính xác tới các bạn tân sinh về mọi lĩnh vực, Ngày hội thông tin “Radar hành trình” lần đầu tiên được tổ chức với 4 gian Radar: Chương trình khoa/viện, Giải trí, Đào tạo, Học bổng/danh hiệu. Mỗi gian Radar đều có những giám sát viên nhiệt tình và chu đáo tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc về chương trình học tập, cách kiếm học bổng và còn được giới thiệu các địa điểm vui chơi “giá sinh viên”.

 

 Sinh viên UEB tham gia Ngày hội thông tin với nhiều thông tin bổ ích cho cả 4 năm học

Tới buổi chiều, Club’s day - sự kiện thường niên nằm trong chuỗi Chào tân sinh viên UEB đã diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của 15 chiến hạm - 15 câu lạc bộ. Đây là thời điểm dành cho các tân sinh viên khám phá và tìm cho mình một câu lạc bộ phù hợp nhất. Hơn thế nữa, Club’s day cũng đem lại cơ hội tới các thế hệ sinh viên và 15 câu lạc bộ giao lưu, học hỏi, hòa mình vào các hoạt động hấp dẫn, mang nét văn hóa UEB rất riêng.

 

Trang trí trại độc đáo của Đội Enactus UEB

Với chủ đề “Con tàu không gian”, 15 câu lạc bộ đã đem đến Club’s day những gian trại được trang trí đặc sắc, mang đậm dấu ấn của thiên hà đầy kì bí. Đó là con tàu cá heo xanh của Cộng đồng sinh viên kinh tế RCES, con tàu ong tây vàng của CLB Tiếng Anh BeOne, khủng long xanh của CLB Nhà kinh tế trẻ YEC… Ngoài ra, cùng với hoạt động tư vấn và giải đáp thắc mắc, các CLB đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với các sinh viên thế hệ mơi QH2018-E và thu hút được nhiều đơn đăng kí tham gia.

Con tàu ong tây của CLB Tiếng Anh BeOne

 Con tàu cá heo của CLB nghiên cứu khoa học Rces

Mở màn cho Club’s Day là tiết mục âm nhạc đặc sắc đến từ Câu lạc bộ âm nhạc SOS cùng màn biểu diễn nghệ thuật của câu lạc bộ Vũ điệu Sdancing và Cheeleading ACCU đã khuấy động không khí của ngày hội nóng hơn bao giờ hết. Tiếp ngay sau đó là phần tranh tài đầy ngoạn mục giữa 6 nhóm câu lạc bộ với các trò chơi gay cấn, hấp dẫn được đông đảo tân sinh viên tham gia. 15 Câu lạc bộ chia thành 6 nhóm Học thuật - Thể Thao - Hoạt động xã Hội - Kinh tế - Truyền thông - Nghệ thuật đã mang đến những trò chơi đầy thú vị và thử thách khuấy động bầu không khí.

 Các trò chơi thú vị đến từ các CLB

Kết thúc màn thi đầu, Nhóm Hoạt động xã hội đã dành được số phiếu vote cao nhất, trở thành nhóm CLB được yêu thích nhất mùa hội Club’s day 2018. Và cuối cùng là màn nhảy không thể thiếu của mỗi mùa Club’s day trên nền nhạc truyền thống của các câu lạc bộ

Truyền thống “quẩy” không thể thiếu của sinh viên UEB

Chương trình khép lại với nhiều khoảnh khắc đẹp, Ban tổ chức hy vọng sinh viên UEB đã có một ngày hội với nhiều dầu ấn đẹp và tích lũy được những kiến thức bổ ích. Mong rằng các bạn tân sinh viên sẽ tìm được cho mình “chiến hạm” phù hợp cùng nhau sát cánh bay qua 4 năm đại học. Chúc 15 câu lạc bộ - 15 chiến hạm sẽ luôn tiên phong dẫn đầu, xây dựng phong trào hoạt động ngoại khóa của sinh viên ĐHKT ngày càng vững mạnh, phát triển hơn nữa.

Chương trình kết thúc với nhiều kỳ niệm đẹp


Thảo Phương



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành