Trang tin tức sự kiện

Dạ tiệc chia tay QH-2014: BLUE MOON PARTY 2018 - Cảm xúc thăng hoa

BTC Blue Moon 2018
Ngày 4/5/2018, dạ tiệc chia tay QH-2014-E (K59) do Hội sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức đã diễn ra trọn vẹn và đầy ý nghĩa tại hội trường Sunwah (số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội)


Tại buổi tiệc, ngoài sự tham gia của sinh viên các khóa, đặc biệc là sinh viên K59 còn có sự góp mặt của anh Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn thanh niên Trường ĐHKT, chị Trần Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Trường ĐHKT, chị Nguyễn Thị Thanh Mai - Chủ tịch BCH Hội Sinh viên khóa VII, cùng những vị khách mời khác khiến buổi tiệc Blue Moon Party 2018 thêm phần trang trọng, ý nghĩa.

 
 

Các vị khách đặc biệt tại Blue Moon Party 2018

Với mong muốn truyền tải thông điệp: ĐHKT là một gia đình, các thành viên đều có thể làm mọi điều để đem lại những kỷ niệm tuyệt vời nhất cho nhau, đặc biệt cho những sinh viên năm cuối khoá QH-2014, Blue Moon Party 2018 - Moon Stealer, chính là món quà của sinh viên ĐH Kinh tế gửi toàn thể sinh viên QH-2014, đong đầy và trọn vẹn như trăng sáng.

 
 

Blue Moon Party 2018 - món quà đong đầy và trọn vẹn như trăng sáng dành tặng sinh viên QH-2014

 

Blue Moon Party 2018 - Moon Stealer đã để lại nhiều ấn ấn tượng đặc sắc tại các phân khu với những hoạt động thú vị, ý nghĩa.

Khu sân khấu là không gian âm nhạc với vô vàn cảm xúc từ những bài hát nhẹ nhàng, du dương đến những màn "quẩy" sôi động của DJ, đặc biệt hơn với sự xuất hiện của những tiết mục do chính các em khóa dưới chuẩn bị dành tặng anh chị.

 
 

Những tiết mục do chính các sinh viên khóa dưới chuẩn bị dành tặng QH-2014

 

 

DJ sôi động, nhiệt huyết

Khu Check-in, nơi lưu cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp, những tấm ảnh đi cùng năm tháng.

Khu triển lãm “Miền đất nhớ”, cùng dòng chảy ký ức ùa về khi đặt chân tới khoảng ký ức “K59’s Memory” đầy xúc cảm, chắc hẳn QH-2014 sẽ nhớ khoảng thời gian suốt 4 năm sinh hoạt tại ngôi nhà ĐHKT này lắm, từ khi còn chập chững năm nhất cho tới bây giờ, tất cả đều được tái sinh trở lại tại đây.

 
 

Khu triển lãm - K59’s memory…

 

…Nơi cùng nhau ôn lại kỉ niệm

“Bữa tiệc ngọt ngào”: Được ngắm những bức ảnh, được ôn lại kỷ niệm, trên tay cầm chiếc ly vang đỏ sóng sánh, đêm trăng xanh năm nay đã đem lại bầu không khí thật tuyệt vời. Khu ẩm thực luôn khiến mọi người mãn nhãn và ấm lòng.

 

“Bữa tiệc ngọt ngào” tại Blue Moon Party 2018

Những lời hứa hẹn, chia tay, lời chào tạm biệt cùng những cái ôm ấm áp và cả những giọt nước mắt, BlueMoon Party 2018 đã kết thúc thật vui vẻ nhưng cũng thực nuối tiếc. Chúc K59 sẽ thật thành công trong tương lai! Với trải nghiệm của buổi dạ tiệc Blue Moon Party 2018, hy vọng rằng các sinh viên khóa dưới cũng sẽ cảm nhận được truyền thống tinh thần ĐHKT - truyền thống đoàn kết, truyền thống gia đình và tình cảm mà các anh chị dành cho các bạn, dành cho ĐHKT!


Thanh Hằng, BTC Blue Moon Party 2018



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành