Trang tin tức sự kiện

Hội thảo tuyển dụng Aviva - Aviva Future Leaders tại ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

TS. Bùi Hồng Cường (Áo trắng) phát biểu tại hội thả
Ngày 18/4/2018, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội phối hợp cùng với Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và CLB Truyền thông của Trường tổ chức chương trình “Hội thảo tuyển dụng Aviva - Aviva Future Leaders” tại hội trường 801 Nhà E4 số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.


Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi chương trình “UEB Job Fair - Ngày hội việc làm Kinh tế 2018” do Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và CLB Truyền thông tổ chức. Nhằm đem lại những cơ hội giao lưu, cơ hội việc làm đến từ các đơn vị doanh nghiệp trên cả nước đặc biệt là sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp đa và xuyên quốc gia, được trải nghiệm trong môi trường làm việc quốc tế.

Tham gia buổi hội thảo ngoài nhân sự đến từ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam, hơn 150 bạn sinh viên từ Đại học Kinh tế và các trường đại học trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội còn có sự tham dự của TS. Bùi Hồng Cường - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên và các thầy cô, anh chị đại diện đến từ phòng. Tại đây TS. Cường đã có những chia sẻ và phát biểu tại hội thảo về chương trình Ngày hội việc làm và mong rằng chương trình sẽ thu hút được nhiều sinh viên từ trường Đại học Kinh tế cũng như sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội tham gia.

 

Đại diện Aviva Việt Nam giới thiệu về chương trình

 
Tiếp đến, đại diện phòng nhân sự bên Công ty bảo Hiểm Aviva đã giới thiệu các thông tin về chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai - Aviva Future leaders”. Đây là một chương trình tuyển dụng trên quy mô các nước dành cho sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới ra trường có kinh nghiệm làm việc dưới một năm.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam tiền thân là Công ty bảo hiểm nhân thọ ViettinAviva chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2018. Aviva Việt Nam trực thuộc tập đoàn bảo hiểm Aviva Anh Quốc là ột trong những công ty bảo hiểm lớn nhất tại Anh. Hiện Aviva đã có mặt tại 16 quốc gia trên thế giới phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên năm.

Tham gia chương trình, ứng viên sau khi được lựa chọn sẽ tham gia làm việc chính thức tại Aviva Việt Nam trong vòng 18 tháng và được luân chuyển tại các phòng ban trong khuôn khổ chương trình với mức lương tương đương một nhân viên làm việc toàn thời gian với 3 năm kinh nghiệp. Yêu cầu tham gia chương trình cũng rất đơn giản. Chỉ cần bạn là một sinh viên mới ra trường có trình độ tiếng Anh cũng như tiếng Việt lưu loát. Sau khi được lựa chọn CV, ứng viên sẽ trải qua các vòng thi đến từ AVIVA và sẽ trở thành nhân viên chính thức tại AVIVA từ tháng 7 này. Mọi thông tin chi tiết của chương trình đều được cập nhất thường xuyên trên fanpage: WE AVIVA TALENT. Cuối chương trình, sinh viên đã được nhân viên từ AVIVA giải đáp các thắc mắc xung quanh chương trình Aviva Future Leaders cũng như các chương trình tuyển dụng khác tại Aviva như thực tập bán thời gian, toàn thời gian hay tuyển nhân viên chính thức. Không chỉ vậy, sinh viên tham dự chương trình còn được nhận các phần quà đến từ Aviva và ban tổ chức UEB Job Fair.

Sau chương trình hội thảo tuyển dụng từ Aviva, Ban tổ chức UEB Job Fair 2018 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chương trình thiết thực hơn nữa dành cho sinh viên UEB nói riêng và sinh viên trên toàn Hà Nội nói chung.

 

Sinh viên nhận quà từ ban tổ chức


Hoài Minh (MCC)



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành