Trang tin tức sự kiện

Sôi động Hội trại thể thao của sinh viên ĐH Kinh tế

Các đoàn viên hào hứng hưởng ứng Hội trại truyền thống
Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.03.1931 – 26.03.2018), hưởng ứng Ngày đoàn viên với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, ngày 31 tháng 03 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công Hội trại truyền thống 26.03 và Đêm chung kết cuộc thi văn nghệ “UEB BY NIGHT”.


Với chủ đề “Sắc màu thể thao”, tại hội trại năm nay, mỗi Liên chi đoàn bốc thăm lựa chọn 1 trong 6 môn thể thao bao gồm: bóng đá, bóng rổ, cầu lông, cờ vua, võ thuật, bóng chuyền để làm đề tài cho gian trại của mình. Các Liên chi đoàn đưa ra ý tưởng, thể hiện sự sáng tạo để miêu tả được rõ nét nhất đặc trưng của mỗi môn thể thao, hòa chung vào không khí thể thao của cả nước trong năm vừa qua.

 
 

Trại của Liên chi đoàn Kế toán Kiểm toán với chủ đề bóng chuyền được trang trí đầy màu sắc

 

Với sức sáng tạo của tuổi trẻ, các Liên chi đoàn đã khéo léo trang trí trại thành những mô hình sống động cùng tên gọi hấp dẫn như “KTPT Stadium của Liên chi đoàn Kinh tế Phát triển hay “FIBE Stadium” của Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Quốc tế. Các gian trại không chỉ thể hiện những hình ảnh đặc trưng của mỗi môn thể thao, mà còn thể hiện được những nét đẹp, nét nổi bật, trẻ trung, khỏe khoắn của những môn thể thao đó.

Qua cách trang trí độc đáo và phần thuyết minh lôi cuốn, Liên chi đoàn Kinh tế phát triển (chủ đề về môn thể thao vua “bóng đá”) đã xuất sắc giành giải Nhất hội trại. Bên cạnh đó, với những gian trại cũng không kém phần ấn tượng và độc đáo, giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về Liên chi đoàn Kinh tế Quốc tế (chủ đề về môn bóng rổ) và Liên chi đoàn Tài chính - Ngân hàng (chủ đề về môn cờ vua).

 
 

Trại của Liên chi đoàn Kinh tế phát triển về Nhất trong cuộc thi Trang trí Hội trại

Trong khuôn khổ hội trại còn có nhiều trò chơi dân gian hay các gian hàng của các Liên chi đoàn, càng làm cho không khí ngày hội của tuổi trẻ Trường ĐHKT thêm sống động. Sắc màu thể thao đã được các khoa thể hiện đầy thú vị và hấp dẫn, thể hiện được sức trẻ, sức khỏe của sinh viên UEB. Bên cạnh đó, Hội trại cũng là đêm tổng kết lại quá trình hoạt động và trao giải cho các cuộc thi hưởng ứng Ngày đoàn viên.


Vũ Hà



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành