Trang tin tức sự kiện

Kết thúc vòng bảng Giải bóng đá UEB SUPER LEAGUE 2018

Chiều 18/3, trải qua 3 buổi chiều cuối tuần sôi động trong không khí bóng đá, giải bóng đá dành cho sinh viên ĐHKT-ĐHQGHN UEB SUPER LEAGUE 2018 đã kết thúc vòng đấu bảng một cách suôn sẻ.


Ở nội dung của nam, nổi bật hơn hết trong suốt vòng bảng chắc chắn phải nhắc tới hai cái tên KTQT và Cựu sinh viên. Với KTQT, sau chiến thắng hủy diệt 10-0 trước KTKT ở vòng thi đấu thứ hai thì chỉ cần một kết quả hòa ở vòng ba là KTQT sẽ có được ngôi đầu bảng, nhưng các cầu thủ KTQT còn làm được nhiều hơn thế, với sự xuất sắc của đội trưởng Nguyễn Huy Hoàng, các cầu thủ KTQT đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục 3 - 1.

 
 
 
 

Còn phía đội bóng Cựu sinh viên, thắng 3-2 trước KTPT ở vòng 2 và dễ dàng đè bẹp KTCT 6 - 0 ở vòng 3 không chỉ giúp Cựu củng cố thành tích toàn thắng mà cá nhân tiền đạo Nguyễn Duy Quân còn đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành danh hiệu "Vua phá lưới" năm nay với 6 bàn thắng.

Chúng ta cũng không thể không nhắc đến những đội bóng như KTCT, KTPT dù cơ hội đi tiếp là rất nhỏ trước vòng thi đấu cuối cùng nhưng các cầu thủ hai đội bóng đã chiến đấu không biết mệt mỏi cho đến những giây cuối, điển hình là Phan Trung Hiếu - cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía KTCT chút nữa đã có bàn thắng danh dự nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Cựu sinh viên. Chia tay giải đấu với 1 điểm, KTCT, KTPT sẽ cần phải cố gắng rất nhiều ở mùa giải tới.

 

Buổi chiều cuối tuần sôi động kết thúc với rất nhiều bàn thắng ở nội dung của nữ. Hai đội bóng nữ Khoa KTQT và KTPT đã có hai chiến thắng thuyết phục 3-0 và 2-1 trước hai đội bóng đến từ khoa KTCT và Viện Quản trị Kinh doanh. Ở lượt đấu cuối tuần sau. Cả bốn đội bóng sẽ có hai trận đấu quyết định để có mặt ở trận chung kết.

Các trận đấu tiếp theo của giải sẽ tiếp tục diễn ra trong các ngày cuối tuần và sẽ kết thúc vào buổi sáng và trao thưởng vào đêm Hội trại truyền thống. Kết quả của giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên Fanpage của giải đấu https://www.facebook.com/UEBFOOTBALL/

 




Nguyễn Huy Hoàng QH-2014 Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành