Trang tin tức sự kiện

Cổ vũ U23 Việt Nam trước màn hình Led 300 inch tại ĐH Kinh tế

Các UEBer cháy hết mình để cổ vũ cho U23 Việt Nam
Hòa chung trong không khí cả nước cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết với U23 Uzbekistan ngày 27/1, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức xem trận đấu trên màn hình Led 300 inch tại hội trường 801 cho sinh viên.


Buổi xem bóng đá trận chung kết đã thu hút đông đảo sinh viên nhà trường tham gia. Ngay từ lúc 14h (trước giờ bóng lăn 1 tiếng) hội trường 801 đã phủ kín màu đỏ bởi các bạn sinh viên. Với hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại, phòng 801 với màn hình Led 300 đã cho các UEBer thưởng thức một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn không khác gì đang có mặt tại Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ cho đội tuyển U23 của chúng ta.

 
 
Ngay 14h, Hội trường 801 đã nhuôm một màu đỏ sao vàng 

Tuy niềm vui chưa được trọn vẹn khi đội nhà không vô địch nhưng trong lòng các cổ động viện UEBer họ đã là nhà vô địch bởi tinh thần thi đấu cũng như lối chơi cực kỳ fairplay của các cầu thủ U23 Việt Nam trên sân cỏ cũng như ngoài sân cỏ.

 

 

Bạn Vũ Công Kiên, Khoa Tài Chính Ngân hàng tham gia cổ vũ trận đấu chia sẻ: Màn hình Led xem cực đã, độ phân giải sắc nét, không gian phòng 801 rộng rãi nên chúng em được thỏa sức reo hò cổ vũ cho các tuyển thủ, em mong rằng các sự kiện lớn của sinh viên sau này nhà trường sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho chúng em sử dụng phòng này để chúng em tổ chức các sự kiện được tốt hơn.
 
 

 

Bạn Đặng Minh Khôi, sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế nói: Xem màn hình Led khác hẳn xem máy chiếu, màn máy chiếu khá lớn nhưng không được sắc nét như màn Led, em cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho chúng em xem trận chung kết mãn nhãn này.
 

Được biết, Phòng đa năng 801 do Tập đoàn Mitsubishi tài trợ cho Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập của trường.

 
 
Không khí sôi động chưa từng có tại UEB 

Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành