Trang tin tức sự kiện

Dấu ấn ĐHKT trong “Chào tân sinh viên ĐHQGHN 2017”

Sinh viên ĐHKT được tuyên dương SV5T cấp ĐHQGHN tại đêm Gala chào tân sinh viên ĐHGQHN
Ngày 11/11/2017 vừa qua đã diễn ra chuỗi hoạt động Chào tân sinh viên ĐHQGHN 2017 với chủ đề “Tự hào sinh viên ĐHQGHN”. ĐH Kinh tế vinh dự được đồng hành, phối hợp tổ chức cũng như tham dự chuỗi sự kiện, đem về những giải thưởng danh giá mừng kỉ niệm 10 năm thành lập trường.


Bắt đầu chuỗi hoạt động là buổi Giao lưu các CLB sinh viên ĐHQGHN sáng ngày 11/11. Đến từ ĐHKT, hai đại diện tham gia chương trình là CLB Kinh tế trẻ YEC và CLB Truyền thông MCC. Các trò chơi vui nhộn và cũng không kém phần sôi động của buổi giao lưu đã mang đến những khoảnh khắc cười thả ga, những giây phút gắn kết tình cảm giữa các CLB. Đặc biệt, CLB Truyền thông MCC của Đại học Kinh tế với sự ăn ý của cả đội, đã xuất sắc trở thành quán quân của chương trình.

 
 

CLB Truyền thông MCC nhí nhố cùng chứng nhận quán quân

 

Chiều ngày 11/11, Tọa đàm “Bí quyết phương pháp học tập, NCKH bậc ĐH & bí quyết trở thành SV5T” do Hội sinh viên ĐH Kinh tế phối hợp tổ chức cùng Cộng đồng Nghiên cứu Khoa học RCES (ĐHKT) đã diễn ra thành công với sự tham gia rất nhiều sinh viên và tân sinh viên đến từ các trường trực thuộc ĐHGQHN. Các sinh viên ĐHKT tham dự tọa đàm rất tích cực đặt câu hỏi trao đổi đắt giá với diễn giả.

 
 

Các diễn giả chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên tham dự Tọa đàm 

 

Cùng lúc đó trong trận cầu chung kết, đội tuyển bóng đá nữ ĐHKT đã đem về một chiến thắng không thể rực rỡ hơn: Vô địch Giải bóng đá sinh viên ĐHQGHN hạng mục nữ. Đây là lần đầu tiên một đội bóng của Đại học Kinh tế giành chức vô địch tại giải bóng đá của ĐHQGHN. Ngoài ra, các chàng trai của đội tuyển nam cũng đã đạt Giải ba ở hạng mục nam của giải bóng. Những thành công này không chỉ là một thành công đơn thuần, mà nó còn là niềm động viên tinh thần to lớn đối với các thế hệ đội bóng về sau, là nền tảng vững chắc cho bóng đá ĐHKT ngày càng phát triển trong tương lai.

Cũng ngay tại sân bóng khu Liên hợp Thể thao ĐHQGHN tối ngày hôm đó, 15 sinh viên ĐHKT được vinh danh danh hiệu cao quý “Sinh viên 5 tốt” cấp ĐHQGHN cùng với phần thi đạt giải đồng đội của CLB Cheerleading ACCU ở chung kết VNU’S HOT STEPS đã đạt giải đồng đội đã làm tỏa sáng cái tên UEB tại đêm Gala “Tự hào sinh viên ĐHQGHN”.

 
 
 Một khoảnh khắc rất đẹp của đội thi từ ĐHKT - ACCU trong phần thi của mình

Chuỗi hoạt động “Chào tân sinh viên ĐHQGHN” đã tạo điều kiện cho tân sinh viên ĐHQGHN nói chung, ĐHKT nói riêng cơ hội được giao lưu học tập vừa được vui chơi thoải mái, thể hiện bản thân và hòa mình vào văn hóa đại học, môi trường ĐHQGHN đầy năng động.

Niềm vui của sinh viên ĐHKT từ những thành công trong chuỗi hoạt động vừa qua như được nhân đôi thêm khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc, tự hào của các anh chị Bí thư, phó Bí thư Đoàn cũng như Chủ tịch, Phó chủ tịch HSV trường. Sự ủng hộ và tin tưởng của anh chị chính là nguồn động lực lớn lao giúp sinh viên ĐHKT ngày càng phát triển và đạt được nhiều danh hiệu cao quý hơn nữa trong tương lai.

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập trường ĐHKT, hướng tới 45 năm Truyền thống, xin chúc HSV-ĐTN cũng như toàn thể sinh viên ĐHKT sẽ có một năm học tập và hoạt động hiệu quả, thành công rực rỡ.


Hằng Nga (khoa KTCT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành