Trang tin tức sự kiện

Giải bóng đá Kỷ niệm 10 năm thành lập ĐHKT đã tìm ra nhà vô địch

Sau 1 tháng tranh tài với những trận cầu đẹp mắt và mang đầy tinh thần cống hiến, chiều ngày 4 tháng 11 vừa qua, trên sân bóng ACB đã tìm ra nhà vô địch giải đấu bóng đá Kỷ niệm 10 năm thành lập Trường ĐHKT - ĐHQGHN đó chính là đội Cựu sinh viên.


Góp mặt trong trận đấu cuối cùng là 2 đội bóng Cán bộ và Cựu sinh viên - 2 đội bóng đã có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc và xứng đáng có mặt trong trận đấu tranh ngôi vương này. Trong trang phục áo xanh - trắng, các cầu thủ Cựu sinh viên đã có sự khởi đầu vô cùng hứng khởi, bóng liên tục được đẩy ra 2 cánh rồi lật vào trong để tiền đạo dứt điểm.

 
Cầu thủ đội Cựu sinh viên tự tin đi bóng 
Ép sân liên tục, cuối cùng đội bóng chơi hay hơn đã được hưởng thành quả, từ 1 pha sút phạt nhanh, cầu thủ số 8 đã dễ dàng đêm bóng trong tình huống đối mặt mở tỷ số cho đội nhà. Những phút còn lại của hiệp đấu, Cán bộ trong màu áo da cam đã chấn chỉnh lại đội hình và có 1 vài pha bóng nguy hiểm nhưng các chân sút đều không tận dụng thành công. Sang hiệp 2, đội Cán bộ đã có 1 vài điều chỉnh ở hàng công hòng tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên khi đang mải mê tấn công thì họ đã phải nhận 2 gáo nước lạnh liên tiếp sau những sai lầm ở hàng thủ.
 
Bàn thắng nâng tỷ số lên 3 - 0 của đội Cựu sinh viên 
Thua 3 - 0 trong một thế trận hoàn toàn lép vế, không ngạc nhiên khi Cựu sinh viên tiếp tục ghi được 2 bàn thắng nữa trong 1 ngày thăng hoa của các cầu thủ. Cuối trận, khi thế trận đã an bài, Cầu thủ Quang Vinh của Cán bộ đã có 1 pha bóng xuất thần đem lại bàn thắng danh dự cho đội. Tiếng còi mãn cuộc vang lên, trận đấu kết thúc với thắng lợi 5 - 1 đầy thuyết phục của Cựu sinh viên trong tiếng hò reo không ngớt từ phía khán giả. Cán bộ giành ngôi á quân, Quản lí Kinh Tế 1 và Liên quân Quản lí kinh tế 3 - Quản trị Kinh doanh 1. BTC cũng đã trao cho cầu thủ Phạm Mạnh Linh danh hiệu vua phá lưới với 5 bàn thắng ghi được.
 
 
 
 
 PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân - PHT Trường ĐHKT trao giải cho các đội
 
Hai đội chụp ảnh lưu niệm sau trận đấu 
 

Công Kiên

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành