Trang tin tức sự kiện

Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường ĐHKT khoá VII, nhiệm kì 2015-2018

Ban Chấp hành HSV khóa VII, nhiệm kỳ 2015-2018 chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Đảng ủy viên phụ trách Đoàn - Hội Trường ĐHKT và đ/c Bùi Thị Hải - Chánh văn phòng HSV ĐHQGHN
Ngày 27/9/2017, tại phòng 507 E4, Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Hội Sinh viên trường ĐHKT khóa VII, nhiệm kỳ 2015 - 2018.


Tham dự Đại hội có đ/c Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Trường ĐHKT, ĐHQGHN, Ủy viên Thường vụ Đoàn TN ĐHQGHN; đ/c Trần Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn trường ĐHKT; đ/c Nguyễn Thanh Mai - Phó Bí thư Đoàn trường ĐHKT; TS. Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Phòng đào tạo, Đảng ủy viên phụ trách ĐTN - HSV ĐHKT; đ/c Bùi Thị Hải - Chánh Văn phòng HSV ĐHQGHN và đại diện của các Liên chi hội, các câu lạc bộ thường trực HSV Trường ĐHKT.

Tại Hội nghị, với tinh thần tập trung, dân chủ, Hội nghị đã bầu ra 17 đồng chí tiêu biểu và có năng lực vào Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường ĐHKT, khóa VII, nhiệm kỳ 2015 - 2018. Cũng tại đây, các chức danh chủ chốt Hội sinh viên Trường ĐHKT khóa VII đã được bầu cử và thu về kết quả chính thức như sau:

1, Đ/c Nguyễn Thanh Mai (Phó Bí thư Đoàn Trường ĐHKT): Chủ tịch HSV

2, Đ/c Ngô Thị Phương Anh (QH-2014-E KTPT A): Phó Chủ tịch HSV

3, Đ/c Nguyễn Thị Hà Giang (QH-2015-E QTKD CQ): Phó Chủ tịch HSV

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Hải - Chánh văn phòng Hội Sinh viên ĐHQGHN đã đánh giá cao các mặt công tác trong năm học 2016-2017 của HSV Trường ĐHKT, đặc biệt là công tác tổ chức hoạt động gắn kết dành cho sinh viên, tiêu biểu như hệ thống Buddy System của Chuỗi Chào tân sinh viên. Đồng chí cũng đặt ra các nhiệm vụ cho Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, đó là: tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần và truyền thống của HSV trường qua nhiều năm, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nhiều hội viên, sinh viên trong trường có cơ hội tham gia. Đồng chí cũng mong rằng sự phối hợp của HSV trường với HSV cấp trên sẽ tạo ra được khối đoàn kết thống nhất giúp HSV trường hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm học mới.

 
 
Đ/c Bùi Thị Hải - Chánh văn phòng Hội Sinh viên ĐHQGHN phát biểu tại Hội nghị 

Hội nghị kiện toàn Ban Chấp hành HSV Trường ĐHKT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mong rằng, với đội ngũ Ban chấp hành mới hội tụ cả những thành viên đã có kinh nghiệm và nhiều nhân tố mới, HSV sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.


Hương Giang (Viện QTKD)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành