Trang tin tức sự kiện

Phiêu lưu “Du hành vũ trụ” cùng sinh viên Trường ĐHKT tại Team Building 2017

Nào mình cùng xếp tháp nhé!
Chiều ngày 24/9/2017, tại Công viên Thống Nhất, Team Building “Du hành vũ trụ” do Hội sinh viên Trường ĐH Kinh tế- ĐHQGHN tổ chức với sự tham gia của gần 300 sinh viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn khó quên cho các tân sinh viên cũng như toàn ban tổ chức.


Với mục đích giúp K62 Trường ĐHKT nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới, Team Building là hoạt động dành cho tân sinh viên toàn trường tham gia vào các trò chơi theo nhóm từ hoạt động thân thể đến vận dụng tư duy, sự khéo léo, kỹ năng phối hợp giữa mỗi cá nhân để vượt qua các mật thư cũng như các thử thách.

 
  “Biển người” UEB hòa thành một khối “đại đoàn kết” tại Team Building

Tham gia Team Building, các em tân sinh viên được tiếp xúc với tất cả các bạn trong toàn trường chứ không chỉ giới hạn trong lớp, khoa mình. Bên cạnh đó, các em cũng có cơ hội được hòa mình, được thể hiện mình nhiều hơn với các thử thách cực đại và khám phá ra những khả năng tiềm ẩn trong bản thân mình.

Đồng hành cùng các newbie K62, phải kể đến các anh chị buddy, giám sát viên và quản trò luôn bên cạnh, cổ vũ và hướng dẫn các em tham gia rất nhiệt tình. Tuy còn chút ngại ngùng ban đầu nhưng rất nhanh sau đó, sự hào hứng và tiếng cười đã xóa đi mọi khoảng cách giữa các thành viên. Đó chính là giây phút mà cả tân sinh viên lẫn các anh chị năm 2,3,4 cảm nhận được tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết và sức trẻ UEB đang cháy lên trong trái tim mình.

 
Các tân sinh viên khéo léo tại thử thách “ Di chuyển trên giấy”

Team Building kết thúc sau gần 3 tiếng thách đấu với 7 trò chơi đầy kịch tính và cảm xúc. Dù khá mệt sau những trò chơi vận động náo nhiệt hay những trò đấu não căng thẳng, nhưng các tân sinh viên ai nấy đều nở nụ cười rạng rỡ. Ban tổ chức hi vọng rằng, thông qua Team Building, các em tân sinh viên không chỉ làm quen với nhiều bạn bè và anh chị khác, hòa mình vào môi trường mới được tốt hơn, mà còn cảm nhận được truyền thống UEB - truyền thống đoàn kết, truyền thống gia đình!


Hương Giang (Viện QTKD)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành