Trang tin tức sự kiện

Khoa Kinh tế Phát triển tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV

Sáng ngày 11/5/2020, Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 -2022.


Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chỉ đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ khoa.

Sau khi đồng chí Nguyễn Quốc Việt - Bí thư chi bộ phát biểu khai mạc, giới thiệu đại biểu, Đại hội đã nghe Dự thảo báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2022, đồng thời tiến hành thảo luận và đóng góp xây dựng, hoàn thiện các báo cáo của Chi bộ.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Trúc Lê đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội của Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển và các báo cáo nhìn chung khá đầy đủ, toàn diện.

Theo đồng chí, 2 nhiệm vụ trọng tâm là công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học đã được Khoa Kinh tế Phát triển hoàn thành xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa rồi, đồng thời nhấn mạnh Chi bộ cần tiếp tục nỗ lực xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy.

Đồng quan điểm, đồng chí Lưu Quốc Đạt cho rằng công tác phát triển đội ngũ phải là vấn đề trọng tâm của Chi bộ và mong muốn mở rộng kết nối, trao đổi giữa các chi bộ nhằm giải quyết các khó khăn chung, chia sẻ và hợp tác trong quá trình nghiên cứu cũng như giảng dạy giữa các giảng viên.

 

 Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp

Đại hội đã nhận được nhiều ý kiến góp ý tâm huyết của đảng viên nhằm xây dựng Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển ngày càng vững mạnh và hiệu quả trong giai đoạn mới. Đại hội đã nhất trí biểu quyết thông qua các chỉ tiêu quan trọng của nhiệm kỳ mới và bầu ra Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022, gồm 3 đồng chí:

1. Đồng chí Lưu Quốc Đạt -  Bí thư Chi bộ

2. Đồng chí Nguyễn Thị Vĩnh Hà - Phó Bí thư Chi bộ

3. Đồng chí Nguyễn Hoa Hạnh - Ủy viên Chi bộ

Tính tới thời điểm hiện tại, Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển đã có 16 đảng viên. Kết thúc Đại hội, đồng chí Nguyễn Quốc Việt đã tổng kết những nội dung quan trọng của Đại hội, đồng thời nhấn mạnh sự quyết tâm của toàn đảng viên trong việc xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Khoa Kinh tế Phát triển là chi bộ cơ sở đầu tiên thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức Đại hội. Từ ngày 11/5 đến ngày 15/5, các chi bộ cơ sở khác thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ tiến hành tổ chức Đại hội. Và theo dự kiến, Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ được tiến hành vào đầu tháng 6/2020.


Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành