Trang tin tức sự kiện

Chi bộ Khối hiệu bộ ĐHKT chia tay đảng viên nghỉ hưu năm 2018

Sáng ngày 28/12/2018, Chi bộ Khối hiệu bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức buổi chia tay đồng chí Đoàn Thị Thoan - Nguyên Phó trưởng Phòng Kế hoạch Tài chính nghỉ chế độ hưu trí từ ngày 01/01/2019.


Trong không khí đầm ấm tại buổi gặp mặt và chia tay, đại diện Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế, đ/c Nguyễn Anh Thu - Đảng ủy viên đã phát biểu ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Đoàn Thị Thoan với đơn vị, với Nhà trường. Đ/c Nguyễn Anh Thu nhấn mạnh: Trải qua 18 năm công tác và cống hiến tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, dù ở bất cứ vị trí công tác nào đồng chí Đoàn Thị Thoan cũng luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào thành tích chung của đơn vị. Đ/c Thoan đã luôn chu đáo tận tình hướng dẫn, giúp đỡ đồng nghiệp trẻ trong công tác, trong cuộc sống đời thường, nhiệt tình đúng mực từ những ngày đầu cho đến khi nghỉ hưu.
Đ/c Nguyễn Anh Thu - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại buổi lễ
 
Đ/c Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối hiệu bộ đã đại diện Chi bộ tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí Đoàn Thị Thoan; chúc đồng chí luôn giữ gìn sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ - người đảng viên. Đ/c Mai Anh nói: “Chúng tôi mong rằng mặc dù đồng chí không còn làm việc tại đơn vị nhưng đồng chí hãy dõi theo chúng tôi, chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.
 Đ/c Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối hiệu bộ Trường ĐHKT tặng hoa và quà tri ân đ/c Đoàn Thị Thoan
Đ/c Đoàn Thị Thoan phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm xúc động, đồng chí Đoàn Thị Thoan đã gửi tới tập thể cán bộ Trường ĐHKT nói chung, Khối hiệu bộ ĐHKT nói riêng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất. Đồng chí tâm sự: Sau18 năm gắn bó với Trường (từ ngày Khoa mới thành lập), là môi trường mới với bản thân song với tính nhân văn của môi trường giáo dục bản thân tôi cũng được học hỏi nhiều, trưởng thành nhiều. Trong công việc mỗi mảng hoạt động là một đặc thù nên không tránh được sự tranh luận, có những lúc găy gắt xong tất cả đã có tiếng nói chung. Với bấy nhiêu tuổi đời - tuổi nghề, tôi cảm nhận được tình cảm của các đơn vị, các cá nhân dành cho tôi; cảm nhận được tình cảm thân thiện và sự ghi nhận hợp tác của mình trong thời gian tôi công tác tại Trường. Trước khi chia tay, tôi xin chúc tất cả các đồng chí trong Chi bộ luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Chúc Chi bộ Khối hiệu bộ Trường ĐHKT ngày càng phát triển và vững mạnh.

Chi ủy Khối hiệu bộ Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm với đ/c Đoàn Thị Thoan
 
 

Lưu Nguyễn



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành