Trang tin tức sự kiện

Chi bộ Khối Hiệu bộ ĐHKT kết nạp đảng viên mới

Ngày 9/3/2018, Chi bộ Khối hiệu bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 5 quần chúng ưu tú: Bùi Thị Ánh, Phạm Thúy Diệp, Nguyễn Thị Điệp, Tào Thị Thúy và Lê Vĩnh Tiến.


Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham dự của đông đảo đảng viên thuộc Chi bộ Khối hiệu bộ Trường ĐHKT.

Tại buổi lễ, đồng chí Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối hiệu bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trao Quyết định kết nạp đảng cho 5 đảng viên mới.

Đứng trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, từng đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ phát huy tốt nhất tinh thần của người đảng viên, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Lưu Thị Mai Anh trao quyết định cho đảng viên mới Nguyễn Thị Điệp


Bí thư Chi bộ Khối hiệu bộ tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới
 

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, Bí thư Chi bộ Khối hiệu bộ ĐHKT Lưu Thị Mai Anh mong rằng, các đảng viên mới sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, không ngừng học tập nâng cao năng lực công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Chi ủy ĐHKT, đồng chí cũng phân công các đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, bồi dưỡng các đảng viên dự bị trong thời gian thử thách là 12 tháng.

Danh sách đảng viên chính thức được phân công giúp đỡ đảng viên mới như sau:

  • Đ/c Nguyễn Minh Thu được phân công giúp đỡ đ/c Bùi Thị Ánh
  • Đ/c Nguyễn Minh Đức được phân công giúp đỡ đ/c Phạm Thúy Diệp
  • Đ/c Phạm Việt Thắng được phân công giúp đỡ đ/c Nguyễn Thị Điệp
  • Đ/c Ngô Thu Hà được phân công giúp đỡ đ/c Lê Vĩnh Tiến
  • Đ/c Bùi Hồng Phượng được phân công giúp đỡ đ/c Tào Thị Thúy.
Thay mặt các đảng viên mới, đồng chí Lê Vĩnh Tiến bày tỏ niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời mong muốn được cống hiến, đóng góp khả năng và trí tuệ cho sự phát triển của Chi bộ Khối hiệu bộ nói riêng, Đảng bộ và của Trường ĐHKT nói chung, bởi “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”.
 
Chi bộ Khối hiệu bộ chụp ảnh lưu niệm

Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới luôn được Chi bộ Khối hiệu bộ Trường ĐHKT xác định là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với đợt kết nạp đảng viên mới lần này, Chi bộ Khối hiệu bộ đã có 47 đảng viên, sinh hoạt ở 3 tổ đảng.


Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành