Trang tin tức sự kiện

Đại hội Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển lần thứ III (nhiệm kỳ 2015 - 2017)

Sáng ngày 8/4/2015, Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2017.


Đến dự Đại hội có đồng chí Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Phạm Văn Dũng - Đảng ủy viên, đại diện Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển.

Sau khi đồng chí Vũ Đức Thanh - Bí thư Chi bộ tiền nhiệm phát biểu khai mạc, giới thiệu đại biểu, Đại hội đã nghe Dự thảo báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ nhiệm kỳ 2012 - 2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2017, đồng thời tiến hành thảo luận và đóng góp xây dựng, hoàn thiện các báo cáo của Chi bộ.

Đồng chí Vũ Đức Thanh phát biểu khai mạc tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Anh Tài đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội của Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển và các báo cáo nhìn chung khá đầy đủ, toàn diện. Theo đồng chí, hai nhiệm vụ trọng tâm là công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học đã được Khoa Kinh tế Phát triển hoàn thành xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa rồi, đồng thời nhấn mạnh Chi bộ cần tiếp tục nỗ lực xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy. Đồng quan điểm, đồng chí Phạm Văn Dũng cho rằng công tác phát triển đội ngũ phải là vấn đề trọng tâm của Chi bộ và mong muốn mở rộng kết nối, trao đổi giữa các chi bộ nhằm giải quyết các khó khăn chung, chia sẻ và hợp tác trong quá trình nghiên cứu cũng như giảng dạy giữa các giảng viên.

Đại hội đã nhận được nhiều ý kiến góp ý tâm huyết của đảng viên nhằm xây dựng Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển ngày càng vững mạnh và hiệu quả trong giai đoạn mới. Đại hội đã nhất trí biểu quyết thông qua các chỉ tiêu quan trọng của nhiệm kỳ mới và bầu ra Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017, gồm 2 đồng chí:

  1. Đồng chí Nguyễn Quốc Việt - Đảm nhiệm Bí thư Chi bộ
  2. Đồng chí Nguyễn Thanh Hằng - Đảm nhiệm Phó Bí thư Chi bộ


Đồng chí Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Thanh Hằng ra mắt Đại hội nhiệm kỳ 2015-2017

Tính tới thời điểm hiện tại, Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển đã có 10 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên dự bị. Kết thúc Đại hội, đồng chí Vũ Đức Thanh đã tổng kết những nội dung quan trọng của Đại hội, đồng thời nhấn mạnh sự quyết tâm của toàn đảng viên trong việc xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.


Các đại biểu tham dự Đại hội Chi bộ chụp ảnh lưu niệm.


Tin: Thanh Hằng (Khoa KTPT) Ảnh: Minh Phương

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành