Trang Công tác sinh viên
 
KỲ THI THỬ CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE



🔊🔊KỲ THI THỬ CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE
🧷Cambridge English Qualifications là các kỳ thi chuyên sâu giúp cho việc học Tiếng Anh trở nên thú vị, hiệu quả và bổ ích.
Là một trong những trung tâm khảo thí Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế được ủy quyền chính thức bởi Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) tại Việt Nam, Language Link rất vinh dự được là đơn vị cùng đồng hành với các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trong quá trình chinh phục chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge – kỳ thi B1 Preliminary (PET) – một trong những yêu cầu đầu ra bắt buộc của các trường Đại học, trong đó có trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Trước diễn biến tình hình dịch Covid – 19 khá phức tạp, Language Link Việt Nam xin trân trọng gửi tới Ban giám hiệu nhà trường kế hoạch “Tổ chức thi thử kỳ thi Cambridge” cho sinh viên Đại học Kinh Tế - ĐHQGHN với nội dung chi tiết như sau:
1. Mục đích tổ chức:
- Giới thiệu tới sinh viên nhà trường về kỳ thi chứng chỉ Cambridge quốc tế.
- Giúp sinh viên làm quen với dạng đề thi mẫu của kỳ thi Cambridge.
- Giúp sinh viên có trải nghiệm với bài thi thử kỳ thi Cambridge quốc tế và đánh giá trình độ học tập hiện tại của mình.
- Định hướng và tư vấn lộ trình học tập lâu dài của sinh viên trong những năm học tới.
2. Những lưu ý về kỳ thi thử Cambridge:
- Bài thi thử Cambridge áp dụng cho tất cả sinh viên, ưu tiên sinh viên năm 3, 4 để chuẩn bị lộ trình học tập cụ thể cho việc ôn thi thật trước khi tốt nghiệp ra trường.
- Bài thi thử Cambridge ưu tiên cho 50 bạn sinh viên đăng ký đầu tiên và sớm nhất.
- Bài thi thử Cambridge được thiết kế và hoàn thành trên hệ thống phần mềm quản lý trực tuyến BLEP độc quyền của Language Link Việt Nam.
- Bài thi thử Cambridge kéo dài trong 60 phút bao gồm 3 phần thi chính: Nghe, Đọc và Viết để đánh giá trình độ Tiếng Anh của sinh viên.
Các bạn có thể đăng ký thông tin tham gia thi thử tại link dưới đây:
👉Mọi thông tin về khóa luyện thi chứng chỉ Cambridge, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại:
🌺 Công ty Language Link Việt Nam, văn phòng Khảo thí Cambridge:
📞 Điện thoại: 0986 112 332

Công ty Language Link Việt Nam, văn phòng Khảo thí Cambridge