Trang Công tác sinh viên
 
Mời tham dự "Diễn đàn sinh viên Châu Á 2019 - GPAC

Ban tổ chức Diễn đàn sinh viên Châu Á 2019 - GPAC trân trọng kinh mời Quý đại biểu đến dự chương trình hội thảo. Nội dung cụ thể như sau:


GPAC (Global Parnership of Asian Colleges - Diễn đàn Sinh viên Châu Á) là sự kiện lớn được tổ chức hàng năm với sự tham gia của sinh viên các trường đại học trong khu vực Châu Á. Năm 2019, với mục đích tăng cường giao lưu và mở rộng quan hệ hợp tác, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN lần thứ ba đăng cai tổ chức GPAC với chủ đề Digital Economies in Asia từ ngày 26/8 đến ngày 31/8/2019.

Với sự tham gia của các giáo sư và gần 200 sinh viên đến từ các trường đại học nổi tiếng châu Á như Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc), Đại học Keio, Đại học Thương mại Chiba, Đại học Meio, Đại học Waseda, Đại học Tokyo Metropolitan (Nhật Bản), Đại học Quốc gia Chengchi (Đài Loan), Học viện Nghiên cứu Quản lý (Israel), Trường Đại học Tài chính và Kinh tế Tây Nam (Trung Quốc), và trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN, GPAC 2019 sẽ tạo cơ hội tốt cho sinh viên thảo luận những vấn đề về kinh tế số trên thế giới nói chung và châu Á nói riêng; đồng thời chia sẻ những vấn đề văn hóa xã hội của mỗi nước; hiểu biết sâu sắc những vấn đề chung mang tính toàn cầu. Đây cũng là dịp để giảng viên các trường gặp gỡ, trao đổi phương pháp giảng dạy và nghiên cứu khoa học và mở rộng cơ hội kết nối, hợp tác trong khu vực và toàn cầu.

Thời gian: ngày 28/8 và 29/8/2019

Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Đại học Quốc gia Hà Nội

                  và nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem chương trình chi tiết tại đây

Rất hân hạnh được đón tiếp!


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN