Trang Công tác sinh viên
 
Danh mục những điều cần biết cho sinh viên về cơ sở vật chất

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN giải đáp một số thắc mắc về cơ sở vật chất, giảng đường và sức khỏe.



Hỏi

Trả lời

Cơ sở vật chất và giảng đường

Khi máy chiếu không kết nối được với máy tính, phải xử lý như thế nào?

Sau khi kết nối máy tính và máy chiếu và đảm bảo các nguồn điện đã được cấp cho thiết bị, các em bấm tổ hợp Ctrl + P chọn chế độ 2 màn hình.

Trường hợp không xử lý được các em gọi hỗ trợ từ xa cho số điện thoại Anh Doan: 0986.679.385

Khi âm thanh phòng học không hoạt động, phải xử lý như thế nào?

Các em tự kiểm tra nhanh bằng cách xem các attomat điện đã được bật chưa? Các giắc cắm tại tủ âm thanh có bị tuột không. Báo sự cố cho trực giảng đường hoặc số điện thoại cán bộ kỹ thuật: Anh Trọng: 0936.56.56.96

Mượn phòng học để tổ chức họp, hoặc tổ chức các sự kiện của câu lạc bộ thì liên hệ với ai?

Nhà trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên sử dụng CSVC và khuôn viên thuộc Trường để tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Sinh viên đăng ký sử dụng phòng học theo mẫu quy định và gửi về phòng HCTH phòng 401 nhà E4 gặp anh Trọng, số điện thoại: 0936.56.56.96 (Trong đơn có xác nhận của Chủ tịch Hội sinh viên cho các hoạt động được tổ chức)

Khi thang máy tại giảng đường mất điện đột ngột, mà cửa thang không mở, phải xử lý như thế nào?

Trong trường hợp mất điện đột ngột thì thang máy sẽ dừng đột ngột tại tầng gần nhất ngay lúc đó, và thang tự mở cửa để người trong thang ra bên ngoài. Trường hợp thang máy không tự mở cửa thì các bạn bình tĩnh, không cố đập hoăc cậy cửa sẽ rất nguy hiểm. Các bạn hãy gọi đến số điện thoại hỗ trợ được gắn trong thang máy để cán bộ sử dụng các thiết bị chuyên dụng để cứu hộ.

Khám sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể

Nếu sinh viên gặp phải các vấn đề về sức khỏe như: bị tụt huyết áp, ngã, đau đầu..., thì tại giảng đường có hộp thuốc sơ, cấp cứu không?

Nhà trường không có phòng khám dành riêng cho sinh viên, nhưng có đội ngũ cán bộ được tập huấn về y tế học đường, Nhà trường có các tủ thuốc đặt tại các giảng đường với các loại thuốc có thể sơ cứu ban đầu.


Trường Đại học kinh tế - ĐHQGHN