Trung tâm hỗ trợ Sinh Viên (Css)
 
Ký túc xá Mễ Trì “rực lửa” với đêm thi Nhảy flashmob sinh viên 15 trường đại học Thành phố Hà Nội”

Là chương trình do Công ty cổ phần Kinh Đô phối hợp cùng Hội SVVN và Trung tâm Hỗ trợ sinh viên – Trường ĐHKT – ĐHQGHN tổ chức ĐỒNG HÀNH CÙNG HOA KHÔI SINH VIÊN 2013 “CHUNG SỨC VÌ TÀI SẮC VIỆT”


Trong đêm 26/10, đã có gần 2.000 bạn sinh viên các trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội tràn đầy năng lượng và sự trẻ trung đổ về, háo hức được xem các phần thể hiện độc đáo của 15 đội đến từ các trường đại học của Hà Nội thể hiện trong Đêm Thi Nhảy flashmob diễn ra vào tối 26/10 có một khởi đầu “rực lửa”

Những tiết mục flashmob sáng tạo, đậm chất sinh viên trong đêm thi tối 26/10/2013

Ngay trước giờ thi chính thức vài tiếng đồng hồ, không gian của Hội trường Ký túc xá Mễ Trì đã chật cứng các bạn sinh viên đổ về. Dưới hội trường, các nhóm sinh viên đều hào hứng: “Hiếm khi sinh viên các trường có cơ hội tập trung đông đủ, được thi thố, học hỏi, giao lưu với nhau như thế này. Tụi mình sẽ xem cho đến tiết mục cuối cùng mới thôi!”.

Chương trình do các nhãn hàng AFC, Solite & bánh mì tươi Kinh Đô tài trợ chính với tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 144 triệu đồng. Dựa trên nền bài hát Miss University đầy sôi động do ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện, các trường có thể sáng tạo riêng các tiết mục  flashmob độc đáo để tham dự phần thi cổ động hấp dẫn này. Hà Nội là “điểm đến” thứ 3 trong 4 Đêm thi tại 4 tỉnh thành lớn gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Đà Nẵng . Ngay trong đêm mở màn này, đã có gần 2.000 bạn sinh viên tràn đầy năng lượng và sự trẻ trung đổ về, háo hức được xem phần thể hiện độc đáo của trường mình. Sáng tạo, thông minh, luôn biết khai thác lợi thế và đặc điểm nổi bật riêng nên 15 tiết mục nhảy flashmob đều tỏa sáng với những phong cánh riêng của từng Trường Đại học.

 

Chương trình đầy chất lửa với sự cổ động của gần 2.000 bạn sinh viên các trường ĐH

Giải nhất đã thuộc về đội nhảy đến từ ĐH Ngoại Thương – 1 ngôi trường có bề dày thành tích trong nhiều hoạt động.

 

Tiết mục đạt giải Nhất của cuộc thi – ĐH Ngoại Thương

Giải nhì thuộc về trường ĐH Giao Thông Vận Tải - một ngôi trường thoạt nghe tên tưởng chừng như khá...”khô”

 

Tiết mục đạt giải Nhì – ĐH Giao Thông Vận Tải

Giải ba thuộc về đội nhảy đến từ Học Viện Ngân Hàng.

 

Tiết  mục đạt giải Ba – Học Viện Ngân Hàng

Giải cổ động thuộc về trường ĐH Tài Nguyên và Môi Trường – với lức lượng cổ động viên đông và cuồng nhiệt nhất.

 

Và đặc biệt trong đêm thi có một tiết mục rất sáng tạo, mang phong cách riêng và đầy ấn tượng  đó là đội nhảy của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã dành được giải thưởng Phong cách và sáng tạo nhất với màn trình diễn ấn tượng.

 

Xem kẽ giữa các phần thi của các trường còn có sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng. Không khí của Hội trường Ký túc xá Mễ Trì càng “nóng” hơn bao giờ hết, hòa theo những giai điệu rộn ràng. Đêm hội đồng hành đã kéo dài đến 22 giờ đêm, trong sự hết mình của các bạn sinh viên.

Các tiết mục này sẽ được ghi hình để làm clip dự thi hoặc các bạn có thể tự ghi hình và gửi về cho BTC trước ngày 27/10/2013. BTC sẽ đăng Clip cổ động trên web: www.facebook.com/vmu.vn và kêu gọi sinh viên cùng bình chọn. Đêm trao giải các clip xuất sắc nhất và giao lưu cùng Top 50 Miss University sẽ được tổ chức vào ngày 13/11 tại sân 4A Nhà Văn Hóa Thanh Niên hứa hẹn sẽ là đêm offline hoành tráng, mang đậm sức trẻ, năng lượng sáng tạo, tài năng của các bạn sinh viên.

Tham gia chương trình là một cơ hội cho sinh viên 15 trường đại học trên địa bàn Hà Nội được gặp gỡ, giao lưu học hỏi ngày càng phát huy hoạt động phong trào văn, thể, mỹ tại các trường đại học