Trung tâm hỗ trợ Sinh Viên (Css)
 
Chia sẻ những giọt máu đào

N.Phượng - MCC
Sáng ngày 28/5/2011, tại phòng 801 nhà E4, Trường ĐHKT - ĐHQGHN phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã tổ chức chương trình “ Ngày hội hiến máu nhân đạo”.


 

Mặc dù đây là lần đầu tiên Nhà trường đứng ra tổ chức nhưng chương trình đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ phía các cán bộ và sinh viên trong trường. Chương trình có sự tham gia của 150 bạn sinh viên, 10 cán bộ và giảng viên.
Đại diện Ban Giám hiệu Trường ĐHKT, TS.Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng đã tới hỏi thăm, khích lệ các tình nguyện viên tham gia hiến máu.
Bạn Phan Mỹ Phượng lớp QH-2010-E KTĐN chia sẻ :”Mình cảm thấy rất vui khi được tham gia hiến máu. Vì chưa đi hiến lần nào nên lúc đầu mình có hơi run và lo không biết hiến máu có ảnh hưởng gì nhưng các chị y tá đã chỉ bảo tận tình nên mình không thấy sợ nữa và mình hiểu rằng hiến máu không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà đây còn đem lại rất nhiều niềm vui cho những người khác. Lần sau nhất định mình sẽ đi hiến máu nữa”.
Sự thành công của chương trình “Ngày hội hiến máu nhân đạo” đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, vì cộng đồng của các cán bộ và sinh viên Trường ĐHKT và đây là một nghĩa cử cao đẹp cần phát huy.