Khoa Quản trị kinh doanh
 
Gặp gỡ đại diện Trường Đại học Khoa học và Ứng dụng IMC, Krems

Ngày 30 tháng 9 năm 2013, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã có buổi gặp gỡ với đại diện lãnh đạoTrường Đại học Khoa học và Ứng dụng IMC, Krems(Cộng hòa Áo), trao đổi các cơ hội hợp tác về đào tạo & nghiên cứu khoa học trong thời gian tới.




Tham gia buổi gặp, đại diện Trường ĐHKT, ĐHQGHN có Chủ nhiệm Khoa Quản trị kinh doanh, PGS.TS. Hoàng Văn Hải; Trưởng phòng HTPT, TS. Nguyễn Đăng Minh.ThS. Dương Thị Thu, chuyên viên Khoa QTKD. Về phía trường Trường Đại học Khoa học và Ứng dụng IMC, Krems, có Giáo sư Karl C. Ennfeller, Phó Hiệu trưởng;TS. Berndt Tilp, Giám đốc dự án hợp tác quốc tế.

Hai bên đã trao đổi về khả năng hợp tác giữa hai trường trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo cao cấp. Đại diện Trường Đại học Khoa học và Ứng dụng IMC, Krems đã đánh giá cao hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho đào tạo của Trường ĐHKT và cũng rất quan tâm đến các gợi ý hợp tác của Trường ĐHKT đưa ra.

Sau cuộc gặp, hai bên cam kết sẽ tiếp tục thúc đẩy các ý tưởng thành các chương trình cụ thể.

 

Đại diện Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN chụp ảnh lưu niệm với đại diện Trường Đại học Khoa học và Ứng dụng IMC, Krems (Cộng hòa Áo)