Trang Đào tạo sau đại học
 
Mời viết bài cho Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh - Tạp chí Khoa học ĐHQGHN

Tạp chí Khoa học - Kinh tế và Kinh doanhdo Ban biên tập Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội và Ban biên tập Chuyên san thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN thực hiện là một ấn phẩm khoa học hữu ích, có giá trị không chỉ trong giới khoa học thuộc lĩnh vực kinh tế và kinh doanh, mà còn cho đông đảo bạn đọc là các nhà kinh tế, nhà hoạch định chính sách và giới doanh nghiệp.


Trong năm 2011, với việc xuất bản 03 số tiếng Việt và 02 số tiếng Anh, đăng tải gần 50 bài nghiên cứu khoa học, Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao và đang dần khẳng định được vị thế của mình.

Năm 2012 - năm có nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế, Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh sẽ tiếp tục đăng tải những bài viết về việc đưa Nghị quyết Ðại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XI của Ðảng vào cuộc sống; Việt Nam sau 5 năm gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO); Tái cấu trúc nền kinh tế Việt Nam… và những biến động lớn trong nền kinh tế thế giới hiện nay.

Năm 2012 cũng là năm Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội tròn 5 tuổi - mốc son quan trọng trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh mong nhận được nhiều bài viết hơn nữa của bạn đọc trong và ngoài nước, của các cán bộ, giảng viên, các học viên sau đại học trong và ngoài Trường ĐHKT.

Bài viết xin gửi theo địa chỉ:
Bộ phận Tạp chí - Xuất bản, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Phòng 703, Nhà E4, 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: (04) 37547506 - số lẻ 703, 713


Ban biên tập Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh