Trang Đào tạo sau đại học
 
Thông báo về Chương trình học bổng du học tại Đài Loan

Phòng NCKH&HTPT xin trân trọng thông báo về Chương trình Học bổng du học tại Đài Loan.


Dự án du học tại Đài Loan được tài trợ bởi Bộ Giáo dục Đài Loan để cung cấp dịch vụ và cơ hội hợp tác cho đào tạo đại học giữa Đài Loan và cộng đồng quốc tế rộng khắp. Văn phòng Chương trình du học tại Đài Loan (ESIT) có chức năng hỗ trợ việc trao đổi giáo dục và gắn kết dịch vụ cho việc vun đắp tài năng quốc tế. Văn phòng ESIT được ví như là cầu nối cho sinh viên quốc tế muốn tham gia vào hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao.

Học bổng “The Southern Sunshine Scholarship - SSS” là sự liên kết đầu tiên của Hiệp hội các trường đại học tốt nhất Đài Loan với Văn phòng chương trình ESIT. Học bổng SSS đặc biệt dành cho các ứng viên thuộc vùng Đông Nam Á và Nam Á quan tâm tới Đài Loan học tập nâng cao trình độ.

  • Chương trình học: giảng dạy tiếng Anh theo nhiều lĩnh vực khác nhau (truy cập trang web http://www.esit.org.tw )

  • Chế độ học bổng: hỗ trợ tiền học phí cho ứng viên đủ điều kiện học tại Đài Loan đối với chương trình học thạc sỹ 2 năm hoặc tiến sĩ 4 năm tùy vào chương trình học tập do các trường đại học liên kết với ESIT cung cấp.

  • Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung, ưu tiên những người có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế TOEFL 550 hoặc tương đương khi nộp đơn dự tuyển vào chương trình giảng dạy bằng tiếng anh, hoặc chứng chỉ Huayu (TOP) bậc 4 khi nộp đơn dự tuyển vào chương trình giảng dạy bằng tiếng Trung.

Các ứng viên có thể nộp hồ sơ online tại địa chỉ www.esit.org.tw

Thời hạn nộp hồ sơ cho kì học mùa Thu (từ tháng 9 đến tháng 1): tháng 3; thời hạn nộp hồ sơ cho kì học mùa Xuân (tháng 2 đến tháng 6): tháng 10.
>>> Tải bản đăng ký
tại đây.


Trường ĐHKT - ĐHQGHN