Trang Đào tạo sau đại học
 
“Triệu chữ ký, triệu hành động vì môi trường”

Với mục đích tuyên truyền nâng cao ý thức và kiến thức bảo vệ môi trường cho các bạn trẻ, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và website www.LoveMe.vn phối hợp tổ chức chương trình thi tích điểm: “Triệu chữ ký, triệu hành động vì môi trường”.


Đây là một trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch “Vì Trái đất”, là hoạt động xây dựng và ủng hộ cho quỹ giải thưởng “Sao tháng Giêng” - giải thưởng cao quý của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam dành tặng những cán bộ Đoàn, Hội, Hội viên, Sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Mỗi cá nhân tham gia ký tên trên website là đã ủng hộ 50đ cho quỹ “Sao tháng Giêng”.
Sau hơn một tháng diễn ra, chương trình "Triệu chữ ký, triệu hành động vì môi trường" đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm, đóng góp và hưởng ứng bằng nhiều hành động thiết thực của tất cả mọi người trên cả nước. Đặc biệt, chương trình cũng lần lượt được chào đón nhiều gương mặt sáng giá trong nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia với tư cách là "Đại sứ chương trình" như ca sĩ Hà Anh Tuấn, Đặng Tất Dũng - một trong mười gương mặt trẻ tiêu biểu nhất Việt Nam 2009, ca sĩ Thái Thùy Linh.
Ban Chấp hành Đoàn TN, Hội SV trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN kêu gọi sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên.
Mọi chi tiết về thể lệ và giải thưởng cuộc thi mời các bạn xem chi tiết file đính kèm.
Download Thể lệ cuộc thi tại đây

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐHKT