Trang Đào tạo sau đại học
 
Ngày hội thông tin và cơ hội nhận 02 suất học bổng trong chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Đại học Troy (Hoa Kỳ)

Sinh viên ĐHKT - ĐHQGHN
18h30 ngày 11/6/2010, Ngày hội thông tin về chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Đại học Troy (Hoa Kỳ) sẽ được tổ chức tại Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Chương trình MBA của Đại học Troy được áp dụng theo đúng chuẩn về khung chương trình và chất lượng đào tạo của Hoa Kỳ. Chương trình đề cao mục tiêu hoàn thiện, phát triển những kỹ năng và kiến thức chuyên nghiệp áp dụng trong môi trường thực tiễn; nâng cao tư duy quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp; kết nối thành công các mối quan hệ xã hội và kinh doanh. Học viên tốt nghiệp sẽ nhận được bằng MBA doanh do chính Đại học Troy (Hoa Kỳ) cấp.

Hội thảo có sự tham gia của các vị khách mời: TS. Scott Bailey - Hiệu phó Trường Quản trị Kinh doanh - Đại học Troy, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, bà Nguyễn Thùy Phương - Điều phối viên chương trình MBA Đại học Troy tại Việt Nam.

Nội dung chính của buổi hội thảo sẽ giới thiệu tới học viên về khung chương trình đào tạo, học phí, thời gian, giá trị bằng cấp, các hỗ trợ về học tập, cơ hội và ưu đãi về học phí cho học viên khi đăng ký học chuyển tiếp sang học tại khu học xá của Đại học Troy tại Hoa Kỳ.

Đặc biệt với khóa học khai giảng tháng 7/2010, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ dành 2 xuất học bổng bán phần cho 2 học viên đạt điểm xuất sắc trong kỳ thì đầu vào của chương trình MBA - Đại học Troy.

Vài nét về Đại học Troy (Hoa Kỳ):

Được thành lập năm 1887, Đại học Troy là một trong những đại học lâu đời nhất tại Mỹ, Đại học Troy được đánh giá và xếp hạng trong top 100 trường công lập tốt nhất tại Hoa Kỳ và là trường ĐH uy tín nhất tại bang Alabama, Hoa Kỳ. Trường có 4 cơ sở ở Hoa Kỳ và hơn 62 cơ sở đào tạo khác tại 12 quốc gia trên thế giới.

Chương trình MBA của Đại học Troy nằm trong số ít chương trình được kiểm định chất lượng đào tạo bởi 2 tổ chức quốc tế lớn: ACBSP (Association of Collegiate Business Schools and Programs) và SACS (Southern Association of Colleges and School).

Để nhận tài liệu hội thảo và đăng ký tham dự, xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO GIÁO DỤC QUỐC TẾ (CITE)

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Phòng 509, tầng 5, nhà E4, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04 37450059 hoặc 047547506 - 539. Hotline: 0916932437

Email: luuntd@vnu.edu.vn, thoabth@vnu.edu.vn


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN