Trang Đào tạo sau đại học
 
Thư mời tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, hướng tới 45 năm truyền thống và công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trân trọng thông báo và kính mời các thế hệ cán bộ, giảng viên và toàn thể cựu sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh qua các giai đoạn phát triển của Nhà trường về dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, hướng tới 45 năm truyền thống và công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng.


Kính gửi: - Các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

- Cựu sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh qua các thời kỳ phát triển của trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Trường Đại học Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 290/QĐ-TTg ngày 6/3/2007 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở nâng cấp Khoa Kinh tế - ĐHQGHN, đơn vị có tiền thân là Kinh tế Chính trị thuộc Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội ra đời năm 1974. Trường đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi lịch sử với các tên gọi khác nhau: Khoa Kinh tế Chính trị thuộc Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội (1974 - 1995); Khoa Kinh tế thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN (1995-1999); Khoa Kinh tế thuộc ĐHQGHN (1999-2007) và nay là Trường Đại học Kinh tế trực thuộc ĐHQGHN.

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ khác nhằm hướng tới mục tiêu trở thành một đại học theo định hướng nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được xã hội biết đến như là một đại học trẻ, năng động, với tầm nhìn và quyết tâm phát triển theo hướng chất lượng và đẳng cấp quốc tế, vị thế và uy tín của Nhà trường đang dần được củng cố và nâng cao.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập và hướng tới kỷ niệm 45 năm truyền thống, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trân trọng thông báo và kính mời các thế hệ cán bộ, giảng viên và toàn thể cựu sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh qua các giai đoạn phát triển của Nhà trường về dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, hướng tới 45 năm truyền thống và công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng.

1. Thời gian: 08h00 ngày 15 tháng 11 năm 2017 (thứ Tư)

2. Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo - Đại học Quốc gia Hà Nội. Số 144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Để buổi lễ được thành công tốt đẹp, Nhà trường rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ và chia sẻ của các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Trường.

Để ban tổ chức thuận tiện cho quá trình tổ chức, ngay từ thời điểm này, Ban tổ chức buổi lễ bắt đầu nhận thông tin phản hồi từ các thầy cô, anh chị:

Điện thoại: 024.3754.7506 + Máy lẻ: 401, 421

Di động: 0916.056.481 (Chị Điệp)/ 0916.895.688 (Anh Thắng)

Email: hanhchinh_kt@vnu.edu.vn

Trân trọng đón tiếp!


HIỆU TRƯỞNG PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê