Công đoàn
 
Thư cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường ĐHKT - ĐHQGHN (1974-2014)

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm truyền thống (1974-2014) và Ngày Nhà giáo Việt Nam vào ngày 16/11/2014. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và có ý nghĩa sâu sắc đối với toàn thể các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh của Trường.


Nhân dịp này, Nhà trường rất vinh dự và phấn khởi được đón tiếp GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam; PGS.TS Phùng Xuân Nhạ, Ủy viên Dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thành ủy viên Thành ủy Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHQGHN; cùng đại diện Văn phòng, các ban chức năng, các đơn vị thành viên thuộc ĐHQGHN; các đối tác trong và ngoài nước; các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh các chương trình đào tạo trong nước và liên kết quốc tế của Trường.

Sự hiện diện và quan tâm, ủng hộ giúp đỡ cùng những tình cảm quý báu của Quý cơ quan, đơn vị và Quý vị đại biểu là những phần thưởng vô giá, góp phần quan trọng vào thành công của buổi lễ và là nguồn động viên, cổ vũ to lớn cho Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tiếp tục phấn đấu và phát triển.

Mặc dù đã rất cố gắng trong quá trình chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp, nhưng chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, Nhà trường rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường và toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cơ quan, đoàn thể và Quý vị đại biểu.

Xin kính chúc Quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.


Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn