Công đoàn
 
Thư mời tham dự Gặp mặt kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm truyền thống (1974-2014), PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có thư gửi các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên của Trường. Nội dung bức thư như sau:


Kính gửi: 

- Quý thầy/cô là cán bộ, giảng viên các thế hệ của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
- Các sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh qua các thời kỳ phát triển của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tiền thân là Khoa Kinh tế Chính trị - Trường Đại học Tổng hợp, phát triển qua các giai đoạn: 1974 - 1995, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học tổng hợp Hà Nội; 1995 - 1999, Khoa Kinh tế Chính trị - Trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN; 1999 - 2007, Khoa Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội; 2007 - Nay, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ khác nhằm hướng tới mục tiêu trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được xã hội biết đến như là một trường đại học năng động, với tầm nhìn và quyết tâm phát triển theo hướng chất lượng và đẳng cấp quốc tế, vị thế và uy tín của trường đang dần được củng cố và nâng cao.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm truyền thống (1974-2014), Nhà trường xin trân trọng thông báo và kính mời các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh qua các giai đoạn phát triển của Nhà trường về dự Buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Thông tin cụ thể như sau:

1. Thời gian: 08h00 ngày 16 tháng 11 năm 2014 (Chủ nhật)

2. Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo - ĐHQGHN. Số 144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Địa chỉ liên hệ: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Nhà E4, số 144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 04.3754.7506 (Máy lẻ: 421)

Di động: 0916.056.481 (Chị Điệp); 0912.123.096 (Anh Thắng)

Email: hanhchinh_kt@vnu.edu.vn

Buổi gặp mặt kỷ niệm là dịp để ôn lại những chặng đường xây dựng, phát triển, khẳng định truyền thống uống nước nhớ nguồn và các giá trị cốt lõi của Nhà trường trong những năm qua đồng thời tạo cơ hội cho các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh chia sẻ những kỷ niệm đẹp, những câu chuyện hay, cảm động về mái trường, bè bạn; thắt chặt tình cảm thầy trò, đồng nghiệp, kết nối các cựu học viên, sinh viên với các hoạt động của Nhà trường.

Để buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm truyền thống được thành công tốt đẹp, Nhà trường rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ và chia sẻ của các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh.

Sự hiện diện của Quý vị tại buổi gặp mặt là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với Nhà trường.

Rất hân hạnh được đón tiếp!


HIỆU TRƯỞNG PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn