Công đoàn
 
Trường ĐHKT kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10/2016, Công đoàn Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam cho các cán bộ, công đoàn viên.


Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường ĐHKT nhằm tạo cơ hội cho các cán bộ, giảng viên có dịp giao lưu, gặp gỡ, giúp cho các công đoàn viên gắn bó, gần gũi nhau hơn, thêm niềm tin yêu và hăng say trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

Tham dự Lễ kỷ niệm, có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn trường cùng toàn thể cán bộ, công đoàn viên của trường. 

Mở đầu chương trình, PGS. TS Nguyễn Xuân Thiên, Chủ tịch Công đoàn trường đã gửi lời chúc mừng tới các cán bộ, giảng viên nữ Trường ĐHKT nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và phát động phong trào thi đua năm học mới 2016 - 2017 với chủ đề “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” tới các công đoàn bộ phận.


PGS. TS Nguyễn Xuân Thiên, Chủ tịch Công đoàn trường đã gửi lời chúc mừng tới các cán bộ, giảng viên nữ Trường ĐHKT.

Theo đó, mỗi cán bộ, giảng viên của trường cần phải sáng tạo, đổi mới trong công tác quản lý, giảng dạy, nghiên cứu khoa học với phương châm “Mỗi giờ lên lớp là một bước tiến trong giảng dạy, mỗi ngày đến trường có một đổi mới trong công việc”. Đội ngũ cán bộ Khối hiệu bộ cần thường xuyên, tích cực trong học tập, bồi dưỡng rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Khối giảng viên đoàn kết, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác, đời sống, cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ, có những giải pháp phù hợp giúp đỡ nhau trên cơ sở xây dựng nhóm “Nhà giáo cùng nhau phát triển”.

Với tinh thần cả nước hướng về Miền Trung thân yêu đang phải oằn mình gánh chịu những hậu quả nặng nề của bão lũ, BCH Công đoàn trường đã vận động quyên góp mỗi người ít nhất một ngày lương và được đông đảo cán bộ, giảng viên Nhà trường ủng hộ tham gia.



PSG.TS Nguyễn Hồng Sơn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, PSG.TS Nguyễn Hồng Sơn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới đại diện cán bộ, công đoàn viên Nhà trường, chúc các bà, các mẹ, các chị em nhân ngày 20/10 luôn mạnh khỏe, vui tươi và xinh đẹp. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cũng mong rằng, nữ cán bộ của Trường ĐHKT sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, hoàn thành tốt vai trò của người cán bộ, viên chức, đồng thời cũng là người bà, người mẹ, người vợ, người chị, người em đảm đang trong gia đình.




PSG.TS Nguyễn Hồng Sơn tặng hoa cho đại diện nữ công đoàn viên




Các tiết mục văn nghệ, trò chơi đã mang đến cho buổi lễ bầu không khí vui tươi và gắn kết.

Với ý nghĩa tôn vinh tất cả những người phụ nữ Việt Nam nói chung và sự đóng góp quý báu của tập thể cán bộ, giảng viên nữ Trường ĐHKT - ĐHQGHN nói riêng, buổi gặp mặt ấm áp đã thắt chặt thêm tình cảm gắn bó, tình đồng nghiệp đoàn kết và thân ái trong toàn trường.


Phạm Diệp