Công đoàn
 
Liên hoan chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

TS. Nguyễn Trúc Lê trao phần thưởng cho các cháu nhỏ có thành tích học tập tốt
Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tối 28/5/2015, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp mặt, liên hoan văn nghệ dành cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, giảng viên trong trường.


Tới tham dự chương trình có TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và các cháu nhỏ.
PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên cho biết, đây là một trong những hoạt động thường niên dành cho các cháu thiếu nhi do Công đoàn Trường ĐHKT tổ chức; thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban giám hiệu và Công đoàn trường đến thế hệ trẻ tương lai, những mầm non của đất nước. Thể hiện sự vui mừng khi thấy rất đông các cháu nhỏ nô đùa vui vẻ trong hội trường, ông cũng dành những lời chúc tới các cháu luôn khỏe mạnh, học giỏi và chăm ngoan hơn nữa.
Năm nay Ban chấp hành Công đoàn trường đã rất phấn khởi khi được trao thưởng cho 105 cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi, 8 cháu đạt danh hiệu Học sinh tiên tiến. Đặc biệt, Ban chấp hành Công đoàn trường đã khen thưởng cho 3 cháu đạt giải Nhì, giải Ba các môn Toán, Tiếng Anh cấp quận và thành phố.
Phần sôi động và vui vẻ nhất của chương trình chính là những tiết mục văn nghệ múa hát, trình diễn võ thuật do chính các cháu nhỏ thể hiện; cùng những trò chơi do hai MC của chương trình và chú hề khéo tay biết tạo hình với những quả bóng bay dẫn dắt. Cả hội trường  rộn rã tiếng nói cười và tiếng vỗ tay tán thưởng sau mỗi phần biểu diễn hồn nhiên, ngộ nghĩnh, đậm chất trẻ thơ của các bé. Các bậc phụ huynh cũng rạng rỡ và nhún nhảy theo lời ca tiếng hát, hòa mình vào những trò chơi sôi động cùng các bé.
Đêm liên hoan chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi kết thúc trong không khí đầm ấm, vui tươi và để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng những bậc phụ huynh cùng các bạn nhỏ tham dự. Nhiều bé khi ra về còn cố ngoảnh lại xem liệu mình có bỏ lỡ tiết mục gì nữa không. Đây thực sự là món quà ý nghĩa dành tặng cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết thiếu nhi 1-6, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của Công đoàn tới đời sống vật chất, tinh thần của các cán bộ, giảng viên nhà trường trường.
Sau đây là những hình ảnh vui mà chúng tôi ghi lại được trong chương trình:


Rất nhiều cháu nhỏ có thành tích học tập tốt được Công đoàn Trường ĐHKT khen thưởng


Hai MC cùng chú hề với những quả bóng nhiều màu sắc mang đến những trò chơi vui nhộn cho các cháu


Bố mẹ cùng giúp các con chơi trò chơi nào!


Các bạn nhỏ cũng tự tin thể hiện tài năng văn nghệ...


...và cả tài thiết kế thời trang.

Duy Khánh (CSS)