Công đoàn
 
Trường ĐHKT thăm và tặng quà giáo viên, học sinh tại Hòa Bình

Đại diện Công đoàn Trường ĐHKT trao quà cho Trường Tiểu học và THCS Thượng Tiến
Ngày 15/1/2015, Công đoàn Trường ĐHKT đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà động viên, giúp đỡ giáo viên, học sinh Trường Tiểu học và THCS Thượng Tiến, xã Thượng Tiến, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình - một ngôi trường thuộc vùng khó khăn của tỉnh.


Trước đó, tháng 12/2014, cán bộ - công đoàn viên Trường ĐHKT đã quyên góp được 16.000.000 đồng để hỗ trợ 3 tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn, Tuyên Quang theo phát động của Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trong chuyến đi thăm và tặng quà động viên, giúp đỡ giáo viên, học sinh Trường Tiểu học và THCS Thượng Tiến lần này, Công đoàn Trường đã trao tặng 97 áo đông xuân cho học sinh tiểu học; 2 suất quà cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập (mỗi suất 500.000 đồng) và hơn 200 quyển sách giáo khoa, truyện thiếu nhi cũ cho thư viện dùng chung của Nhà trường. Ngoài ra, Công đoàn Trường cũng đã tặng 26 áo ấm cho giáo viên của Trường và 2 suất quà cho 2 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 1.000.000 đồng). Chương trình đã được các thầy cô và học sinh của Trường vui mừng đón nhận.


2 suất quà được trao tới học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công đoàn Trường ĐHKT nhằm động viên, giúp giáo viên, học sinh vùng sâu, vùng xa đón Xuân Ất Mùi 2015 ấm áp hơn.
 

Đại diện Công đoàn Trường ĐHKT và tập thể giáo viên Trường Tiểu học và THCS Thượng Tiến chụp ảnh lưu niệm.


Minh Phương