Khoa Kinh tế Chính trị
 
Khoa Kinh tế Chính trị kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh chúc mừng CB, GV Khoa KTCT
Hòa chung với không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của cả nước, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và ấm áp tình thầy trò vào ngày 18/11/2011.


Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các phòng ban, các Khoa, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại Khoa, và đông đảo sinh viên, cựu sinh viên của Khoa Kinh tế Chính trị.
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Phó Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh đã chúc mừng toàn thể giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa nói riêng và của trường nói chung trong thời gian tới.
Thay mặt cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị, PGS.TS Phạm Văn Dũng - Chủ nhiệm khoa đã cảm ơn và bày tỏ quyết tâm giữ vững mục tiêu phát triển trở thành cơ sở đào tạo - nghiên cứu Kinh tế Chính trị và Quản lý Kinh tế được biết đến trong khu vực; đồng thời và phát huy hơn nữa những thành quả mà Khoa đạt được trong sự nghiệp giáo dục của mình.


Tại buổi lễ đặc biệt này, đại diện lãnh đạo Khoa đã trao giải thưởng cho tập thể và cá nhân đạt giải của cuộc thi viết “Kinh tế chính trị - hôm nay và mai sau" mà Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị phối hợp với Ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa phát động trước đó, nhằm hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 5 năm thành lập trường. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm rất lớn của sinh viên các khóa với nhiều bài viết có chất lượng cùng những suy nghĩ, tình cảm chân thành mà sinh viên muốn nhắn nhủ tới thầy cô trong Khoa.

PGS.TS Phạm Văn Dũng trao phần thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải cuộc thi viết “Kinh tế chính trị - hôm nay và mai sau"

Phần cuối chương trình, Clip do sinh viên năm cuối Khoa KTCT thực hiện đã khiến cho những người tham dự thực sự cảm động và trở thành những kỷ niệm không thể nào quên.
Những thế hệ sinh viên cứ tiếp nối, nhưng tình cảm thầy trò thiêng liêng và ấm áp vẫn còn nguyên vẹn dù năm tháng đã đi qua. Lễ kỷ niệm 20/11 hàng năm luôn là dịp để toàn thể sinh viên, học viên, cựu sinh viên bày tỏ lòng biết ơn của mình tới tất cả thầy cô đã dìu dắt, tạo cho họ động lực học tập và rèn luyện khi còn ngồi trên ghế nhà trường.



Sinh viên Khoa KTCT gửi tới các thầy cô của mình những bài hát thật tình cảm


và lời tâm sự chân thành từ các cựu sinh viên khiến thầy cô cảm động.

Cán bộ, giảng viên Khoa KTCT chụp ảnh lưu niệm.

Trần Thị Hồng Bích (Khoa KTCT) - Đỗ Chiêm