Thông tin cho cán bộ
 
126 tân thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết Benedictine khóa 1 nhận bằng tốt nghiệp

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn – Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao bằng cho các tân thạc sĩ
Ngày 29/5/2011, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh khóa 1 liên kết với ĐH Benedictine (Hoa Kỳ) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.


TS. William J. Carroll - Hiệu trưởng ĐH Benedictine, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Phó Giám đốc ĐHQGHN, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, ông Nguyễn Hinh - Đại diện ĐH Benedictine tại Việt Nam cùng các cán bộ Trường ĐHKT, đông đảo học viên và người thân đã tham dự buổi lễ.

Mở đầu buổi lễ là nghi thức rước tân thạc sĩ vào hội trường trong không khí trang trọng và niềm hân hoan của những người tham dự.

Trong lời chúc mừng các tân thạc sĩ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT không quên gửi lời chúc mừng tới người thân của họ cùng các giảng viên, chuyên viên vì những đóng góp và tâm huyết, đồng hành cùng họ trong suốt thời gian học tập. Theo PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, buổi lễ tốt nghiệp là một sự khởi đầu cho chặng đường mới, ông tin rằng đây sẽ là một sự khởi đầu tốt đẹp của mỗi tân thạc sĩ. Hiệu trưởng Trường ĐHKT cũng chia sẻ những tình cảm nồng ấm, hy vọng từ đây các tân thạc sĩ cùng xây dựng nên một cộng đồng cựu học viên thực sự gắn kết chặt chẽ, hợp tác toàn diện để cùng phát triển, đặt những viên gạch nền móng cho ngôi nhà của Câu lạc bộ Cựu học viên Chương trình MBA Benedictine tại Trường ĐHKT, ĐHQGHN.

TS. William Carroll khẳng định giây phút thiêng liêng này được xem là phần thưởng cho những cố gắng, nỗ lực trong suốt chặng đường qua của các tân thạc sĩ. Ông cũng không quên gửi tới các cựu học viên khóa 1 MBA Benedictine những lời động viên quý báu: “Hãy xem thử thách là cơ hội, xem bạn bè là những món quà quý và xem tri thức là sự khởi đầu của khôn ngoan”.

Khách mời đặc biệt của buổi lễ PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Phó Giám đốc ĐHQGHN, Nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHKT cũng đã thân mật gửi lời chúc mừng đến các tân thạc sĩ cùng toàn thể Trường ĐHKT với thành quả ban đầu này.


PGS.TS Phùng Xuân Nhạ tặng hoa PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT.

Tại buổi lễ, thay mặt 126 tân thạc sĩ, anh Dương Thanh Tùng gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế, ĐH Benedictine, Trung tâm GD&ĐT Quốc tế, thuộc Trường ĐHKT. Trong niềm xúc động, anh Dương Thanh Tùng đại diện các tân thạc sĩ xin hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã học được vào công việc thực tiễn hàng ngày, và hy vọng lãnh đạo hai trường tiếp tục nghiên cứu, tổ chức nhiều khóa học tốt như vậy để góp phần hỗ trợ những người có nhu cầu học tập, nghiên cứu tại Việt Nam có cơ hội được tiếp cận với những kiến thức mới.

Cũng trong dịp này, Câu lạc bộ Cựu học viên MBA Benedictine tại Việt Nam chính thức ra mắt với 126 thành viên đầu tiên.

Sau lễ tốt nghiệp, các tân thạc sĩ sẽ tiếp tục chặng đường mới và như lời Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã gửi gắm, Nhà trường luôn vui mừng chào đón các anh/chị trở lại để tiếp tục học tập ở bậc cao hơn.


TS. William Carroll và PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn khen thưởng các cán sự lớp xuất sắc.


Đại diện lãnh đạo hai trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ.


Đại diện lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Benedictine chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên khóa 1 Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.


Thùy Dung Ảnh: Lê Dung - Ngọc Diệp