Thông tin cho cán bộ
 
Hội nghị cán bộ chủ chốt lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT

Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm tại hội nghị
Chiều ngày 11/12/2013, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng.


Tham dự hội nghị về phía Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) có ThS. Đoàn Văn Cường - Phó Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ và chuyên viên chuyên trách của Ban.
Về phía Trường ĐHKT có các đồng chí trong Đảng uỷ; Hiệu trưởng, các đồng chí Phó Hiệu trưởng; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn trường; Bí thư, Phó Bí thư đoàn Thanh niên; Chủ tịch Hội Sinh viên; Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ; Trưởng, Phó trưởng phòng/ban/bộ phận chức năng; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm các khoa; Giám đốc, Phó Giám đốc các trung tâm trực thuộc; các phó giáo sư, tiến sĩ khoa học, tiến sĩ, giảng viên chính và tương đương đã tham dự hội nghị.
Tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKTđã trình bày kết quả giới thiệu nhân sự bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng sau Hội nghị Cán bộ chủ chốt diễn ra ngày 9/12. Tại hội nghị này, ngoài những tiêu chí theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và ĐHQGHN, Hiệu trưởng nhà trường đặc biệt nhấn mạnh những yêu cầu đối với cán bộ được giới thiệu như: thành tích trong công việc, có chuyên môn, khả năng quản lý trong những lĩnh vực được phân công, tạo được sự kết nối giữa nhà trường và bên ngoài, kết nối, phối hợp tốt với các đơn vị liên quan trong nhà trường…
Được sự đồng ý của Giám đốc ĐHQGHN về chủ trương thực hiện quy trình nhân sự, sau quá trình làm việc kỹ lưỡng trên cơ sở các giới thiệu của cán bộ, đối chiếu các tiêu chuẩn phù hợp…, Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban Giám hiệu nhà trường đã đồng ý giới thiệu TS. Nguyễn Trúc Lê (hiện là Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị) để lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm vào vị trí Phó Hiệu trưởng phụ trách các mảng nghiên cứu khoa học, hợp tác phát triển, website - truyền thông và tạp chí.

TS. Nguyễn Trúc Lê trình bày chương trình công tác dự kiến


Hội nghị đã nghe TS.Nguyễn Trúc Lê trình bày chương trình hành động về các mảng được phân công nếu được bổ nhiệm giữ vị trí Phó Hiệu trưởng. Các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho chương trình hành động của TS. Nguyễn Trúc Lê với một số điểm được quan tâm như: tạo nguồn lực cho hoạt động nghiên cứu khoa học, gia tăng các công bố trên các tạp chí khoa học quốc tế uy tín, phát triển website của trường thành cổng thông tin, phát triển Chuyên san Kinh tế & Kinh doanh theo chuẩn quốc tế...


Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm tại hội nghị

Tiếp đó, hội nghị cũng thực hiện quy trình bỏ phiếu tín nhiệm nhân sự đối với TS. Nguyễn Trúc Lê. Kết quả kiểm phiếu được tổng hợp và báo cáo Đảng uỷ và Ban Giám hiệu trong phiên họp tiếp theo.

Đỗ Chiêm