Thông tin cho cán bộ
 
Chung vui ngày 8/3

Ngày 8/3/2013, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp gỡ nhân ngày Quốc tế phụ nữ với sự tham gia nhiệt tình của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường. Không khí giao lưu đầm ấm xuyên suốt chương trình.


Buổi giao lưu mở đầu bằng những lời chúc mừng của PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn trường dành cho các nữ cán bộ của ĐHKT có một ngày 8/3 nhiều niềm vui và ý nghĩa.
Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Trường ĐHKT, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường gửi tới toàn thể chị em những lời chúc tốt đẹp nhất. Ông nhấn mạnh, trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường ĐHKT có sự đóng góp tích cực của nữ cán bộ. Năm 2013, trước những yêu cầu, thách thức mới, ông mong rằng các nữ cán bộ ĐHKT sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình, cùng nhà trường vượt qua khó khăn để xây dựng trường ngày càng phát triển.


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn tặng hoa chúc mừng tập thể nữ cán bộ ĐHKT

Sau khi đại diện nữ cán bộ ĐHKT nhận bó hoa tươi thắm từ Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã phát biểu cảm ơn tình cảm của nhà trường, của các nam cán bộ dành cho “một nửa của ĐHKT” không chỉ trong các ngày kỷ niệm mà còn trong suốt quá trình công tác. TS. Nguyễn Anh Thu cũng chia sẻ, Trường ĐHKT thực sự là một môi trường làm việc và sinh hoạt đoàn kết và gắn bó.
Trong phần giao lưu; các cán bộ nam “trổ tài” văn nghệ của mình với những lời thơ, câu chuyện vui hài hước, những khúc ca ngợi ca tình yêu, quê hương và đặc biệt là người phụ nữ trong gia đình… Mỗi tiết mục đều mang đến niềm vui và tiếng cười rộn rã cho những người tham dự.
Với ý nghĩa tôn vinh tất cả những người phụ nữ nói chung và sự đóng góp, hy sinh quý báu của tập thể cán bộ viên chức nữ Trường ĐHKT - ĐHQGHN nói riêng, buổi gặp mặt ấm áp đã thắt chặt thêm tình đồng nghiệp, tình đoàn kết và thân ái trong toàn trường. Qua đây, động viên các cán bộ, giảng viên nữ cống hiện và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển của nhà trường nói riêng và đất nước nói chung.
Sau đây là những hình ảnh đáng nhớ trong buổi giao lưu đầm ấm của các cán bộ ĐHKT nhân Ngày Quốc tế phụ nữ:

Các nam cán bộ hào hứng chuẩn bị cho buổi giao lưu


Chủ tịch Công đoàn ĐHKT, PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên chúc mừng các nữ cán bộ nhà trường


Cặp đôi Khoa TCNH mang đến khúc tình ca "Khi cô đơn anh gọi tên em"


Nhiều lời thơ, câu chuyện vui được các nam cán bộ thể hiện dành tặng "một nửa của ĐHKT"

Năm nay, không chỉ gửi đến các nữ cán bộ lời chúc mừng, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn còn mang tới buổi giao lưu một ca khúc ngẫu hứng vui nhộn


Buổi giao lưu đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng người tham dự.

Đỗ Chiêm