Thông tin cho cán bộ
 
Lớp học “Phát âm tiếng Anh” cho cán bộ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Nhằm mục đích cải thiện, nâng cao kỹ năng nghe, nói tiếng Anh cho các cán bộ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, BCH Đoàn Trường ĐHKT phối hợp cùng Câu lạc bộ tiếng Anh English and More tổ chức lớp học “Phát âm tiếng Anh” cho cán bộ Đoàn, Hội như sau:


Thời gian: Từ 17h00 đến 19h00, chiều thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 2/5/2012 đến ngày 7/6/2012 (tổng số buổi học: từ 4 đến 6 buổi tùy thuộc vào tốc độ học của học viên).
Địa điểm:
 Phòng 110, Giảng đường NTC.
Mục tiêu khóa học:

- Nói chính xác được tất cả các từ trong tiếng Anh, đọc đúng nhịp điệu, trọng âm, luyến âm của câu trong tiếng Anh.

- Cải thiện kỹ năng nghe của người học, luyện nghe tiếng Anh theo đúng chuẩn mực của người nước ngoài, giúp khả năng nghe tăng lên một cách rõ rệt.
Đối tượng tham gia: Tất cả các cán bộ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có nhu cầu nâng cao kỹ năng phát âm tiếng Anh.
Kinh phí: Miễn phí.
BCH Đoàn trường đề nghị các đồng chí có nhu cầu tham gia lớp học đăng ký danh sách cho Bí thư Liên chi Đoàn và nộp về Văn phòng Đoàn trường, hoặc email đăng ký trực tiếp cho đồng chí Nguyễn Huy Hoàng theo địa chỉ: hoangnh2508@gmail.com trước ngày 30/4/2012.

Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT